Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

fimmtudagur, febrúar 08, 2007

Banki.is!!!!!!!

vá eruð þið að grínast í mér..................................fuck hvað ég hata bankastofnanir landans (já og er enginn þeirra betri eða verri en einhver önnur. Ég meina það, ég er búin að vera að bíða í 3 vikur eftir því að bankinn afgreiði lán á lóðina sem ég er að selja og svo loks eru þeir að klára þetta og hvað gera þeir!!!!! FUCKA ÞVÍ UPP..... ég meina það geta þessir helvítis bankar ekki gert neitt rétt (þeim til málsbóta þá er þjónustufulltrúinn minn alveg frábær enda ekki að sjá um þetta mál). Ég meina það, það er ekki að ástæðulausu að einu aðilarnir sem fara í banka í dag eru gamlingjar og bankaræningjar. Hver getur rétt upp hönd og sagt að hann fái góða þjónustu í banka án þess að þekkja viðkomandi eða einhvern tengdan honum??????? ENGINN...... mig langar að benda á skemmtilegar staðreyndir sem starfsfólk bankastofnana ættu í alvörunni að taka sér til íhuga
  1. BANKI er þjónustufyrirtæki og ber því að veita í allflestum tilvikum hámarks þjónustugæði hverju sinni (já eða bara þjónustu)
  2. BANKI græðir mun meira á mér sem er með stöðuga veltu í bankanum, tek lán og er með yfirdrátt heldur en plebba sem borgar bara launin sín inná reikning verslar í matinn og sparar 5000kr í ríkisskuldarbréf....ég meina ég er að borga laun þessara ágætu starfsmanna með mínum bankaviðskiptahætti.
  3. Hæfni starfsfólksins endurspeglar hæfni bankans t.d. ef þú ferð til útlánastjóra sem þekkir ekki munin á vöxtum yfirdráttar og íbúðarláns, né getur gert útreikning á mismunandi útgáfum lána er VANhæfur starfsmaður í slíkt starf (og nota bene ég hef lent á svona útlánaSTJÓRA, kvennmanni sem vissi ekki í haus né sporð á útlánum hvað þá annað)
  4. Bankinn er þarna fyrir mig en ekki ég fyrir hann, Þarna á ég við þá staðreynd að banki veltir engu eða starfar eðlilega ef viðskiptavinir hans eru ekki til staðar. Ég á ekki að þurfa að vera að sofa hjá útibússtjóranum til þess að geta fengið lán, ég á ekki að þurfa að sætta mig við það að náfrænka hans sé að afgreiða mig og stelpu greyið þekkir ekki muninn á 100kalli og 500kalli (og ég minni á að annar er klink og hinn seðill)
  5. ÞJÓNUSTA,HEIÐARLEIKI OG SIÐFERÐI Eitthvað sem bankana skortir alfarið, ég get ekki lýst ónægju minni sem hins týbiska borgara nógu mikið, svo heyrir maður spurningar eins og "af hverju skiptir þú ekki um banka" svar mitt er einfalt "til hvers, þeir eru allir eins þegar öllu er á botninn hvolft!"

Ég vil meina að ég sé mjög þjónustulega sinnaður einstaklingur (beiti jafnt sanngirni sem og samúð, með blandi af aga og réttmæti) því vil ég hvetja einhvern af þessum stóru bönkum til þess að ráða mig í vinnu sem sérstakan þjónustuRÁÐGJAFA , þar sem markmið mitt er að kenna starfsfólki bankanna mannleg samskipti, hæfni í þjónustu, auka starfsánægju þeirra á einfaldan en jafnt áhrifaríkan hátt fyrir bankann í heild sinni (sem og þjóðfélagið). Þetta plan mitt tekur á vandanum á mannlegan hátt, það þýðir jafnvægi hins góða (skemmtilegt/þægilegt og so on) og hins vonda (leiðinlegt/óþægilegt/nauðsynlegt ) það þýðir að sumir verða að skipta um störf eða jafnvel hætta. Ekki er planið svo að hafa alla þjónustuaðilana eins og ameríkana á E trippi en fuck hvað ég yrði ánægt ef við myndum ná þeim markmiðum að a.m.k 60% þeirra brosir oftar en einu sinni í mánuði....................

já ég er með hell off a plan (prútal but honest......það er mitt mottó

Inger tilvonandi þjónusturáðgjafi BANKANA

5 Ummæli:

  • Þann fimmtudagur, febrúar 08, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Vó! Góðan daginn og er svo sammála. Þannig er að ef aðég kaupi mér ákveðið hús sem er nota bene helmingi dýrar en íbúðin mín og leigji út kjallaraíbúðina í henni þá MINNKAR greiðslubyrgði mín um helming á mánuði. Ojá já. En samkvæmt bankanum mínum næ ég ekki greiðslumati til að kaupa húsið. Halló! Ég er að greiða helmingi MEIRA núna en ég væri annars. En hún er margslungin þessi bankaveröld og svolítið eins og undraland. Fer eftir því hvern þú hittir hvernig reglurnar eru.

     
  • Þann föstudagur, febrúar 09, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Fyrst elskan mín - það eru 2 "N" í "BANKANNA" (hehe) - í öðru lagi - eða á maður að segja eins og stjórnmálafígúrurnar: í annann stað - þá eru sparisjóðirnir fínir - allavega bestir. Tékkaðu á nb.is. Þessi "þjónusta" sem þú hefur fengið hjá bankanum þínum er til skammar. - luv jú - mamma

     
  • Þann föstudagur, febrúar 09, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Jesús góður.. ég er sko sammála þér með bankastofnanir í Rvk.. ég reyndi að skipta um banka þegar ég bjó í Rvk en hætti svo við..(var með svipað dæmi og Helena..) Ég hringdi bara 1 símtal í bankann minn heima á Nes og fékk td hálfa millu eða millu.. í gegnum símann og út á röddina/andlitið á mér.. og það er bara best að vera í bankanum heima :)
    Love Jó

     
  • Þann föstudagur, febrúar 16, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Hvaða fordómar eru það að taka fram að útibússtjórinn var kvenmaður sem vissi ekkert í sinn haus? Þetta er svipað og lesa frétt af árekstri: "ökumaður, sem var kvenmaður, klessti á hinn bílinn." Vannstu nokkuð of lengi í steypunni Inger mín :)

     
  • Þann föstudagur, febrúar 16, 2007 , Blogger Inger sagði...

    Þetta eru engir fordómar til konugreyinsins, heldur bara að segja frá sögunni og vildi svo skemmtilega til að hún var KVK, heimskt fólk er bara heimskt (alveg sama hvort það er kk heimskt eða kvk heimskt.......

    Inger genderdiscrimiation defender ;)

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim