Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, febrúar 05, 2007

Hell je!!!!!!!

Jæja dúllu krúttin mín, ég lét bara verða að því og skráði mig í fyndnasti maður Íslands. Lenti í skemmtilegasta atviki vikunnar við að skrá mig í keppnina þegar ég sendi mail frá mínum frábæra vinnustað og fékk svarið sent daginn eftir "Fólk sem vinnur hjá Mentis fær ekki að taka þátt". Ég vissi ekki hvert ég ætlaði, ég meina sellurnar tvær gátu bara ekki fyrir sitt litla líf áttað sig á því hvers vegna tölvufyrirtæki sem sérhæfir sig í forritum fyrir fjármálafyrirtæki gætu haft einhver tengsl við keppni af slíkum toga!!!!! svar mitt var því einfalt "eins og stór vinur minn Hómer Simpson sagði svo viturlega a what,what and a what what?" að sjálfsögðu var þetta bara húmorsmikill maður sem var bara að fucka aðeins í mér :). Allt gott og blessað......... en núna er sem sagt málið að ég þykist ætla að taka þátt í keppni sem þessari, en að sjálfsögðu geri ég það ekki til þess að tapa, hell no! ætla ég að vinna af því að ég er svo ógó fyndin, nei aldeilis ekki ég held einmitt ekki að ég sé svo ógeðslega fyndin í eðli mínu en hef þó lent í óeðlilega mikið af skemmtilega hallærislegum mómentum um mína ævi að eflaust er hægt að hlæja af þeim (það er komi ég þeim frá mér á réttan hátt) og þar kemur HH gengið sterkt inní. Já dúllurnar mínar enga orrustu skal heyja án góðs stuðnings og HH gengið er "editorial" gengið mitt. Stór vinur minn kenndi mér hin fimm P og hafði ég hugsað mér að nýta mér þau í þessari þrautagöngu það er "proper planing prevents pisspore performance" og því verður kallað saman editorial gengið og svo að sjálfsögðu treysti ég á Survivor gengið mér til halds og traust á sjálfu geðveikiskvöldinu. Editorial gengið er Helena systir og Helena 18, saman ætlum við að hnoða saman skets sem vonandi fær fólk til að hlæja (ef ekki með mér þá vonandi bara að mér.....sætti mig alveg við það..........

anywho verð með meiri tíðindi af þessu síðar!!!!!!!

p.s. vorkun sendist í mailið mitt (já eða heilsubót) þar sem ég ligg heima í aumingjaskap.

3 Ummæli:

  • Þann þriðjudagur, febrúar 06, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    "Við" rúllum þessu upp. OMG hvað þú verður fyndin.

     
  • Þann þriðjudagur, febrúar 06, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    hahahah ég er strax byrjuð að hlægja eins og m**** f**** múhahah get ekki hætt !! verst að ég er of langt í burtu til að geta verið í stuðningliðinu ...... en ég geri fastlega ráð fyrir því að ég fái að:
    A) sjá upptöku af þér í action
    B) heyra heilan helling af sögum af frammistöðu þinni í gegnum keppnina :)
    ...að sjálfsögðu mætiru heim með bikar eftir þetta það er enginn jafnfyndinn og þú elsku sæta systa :)
    koss knús og kram frá Danadrottningunni

    ES: heyrði einn um daginn sem ég sagði Alex og hann veltist um af hlátri ..... Þjónn diskurinn minn er blautur !!! nei nei þetta er súpan þín !!

     
  • Þann föstudagur, febrúar 16, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Finnst þetta frábær hugmynd.

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim