Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

sunnudagur, janúar 07, 2007

Fitubollukeppni 2007 (já eða fitness keppni)

Vá ég sit hérna heima í sælu minni að drepast í skrokknum eftir aðra fimleikaæfingu mína, ég meina boot camp my ass, segi öllum þeim sem halda að það sé púl að fara á 2 klukkustunda fimleikaæfingu hjá Gerplu. Þetta er ein sú skemmtilegasta hreyfing sem ég hef stundað lengi, maður er eins og lítill krakki að leika sér.......og ég fagna hverri einstu harðsperru sem um líkama minn fer núna.

annars er ég svo glöð að vera komin af stað aftur í spriklið að ég ætla að taka það með trompi núna.....dagskráin er svona

Mánudagur: Mæting í sporthúsið 5:45 og farið í skvass, eða lyft, hlaupið og teygt í c.a. klukkutíma
Þriðjudagur:Mæting í faxafenið klukkan 7:30 í inniæfingu í Boot camp
Miðvikudagur: Mæting í sporthúsið 5:45 og farið í skvass, eða lyft, hlaupið og teygt í c.a. klukkutíma
Fimmtudagur: Mæting í Faxafenið klukkan 7:30 á inniæfingu í Boot camp
Fimmtudagur (seinni æfing) : Mæting í Versalalauginn á fimleikaæfingu hjá Gerplu (æfing í tvo tíma) Beint í sund (já í pottinn ekki að synda ....eða ég held ekki)
Föstudagur: Mæting í sporthúsið 5:45 og farið í skvass, eða lyft, hlaupið og teygt í c.a. klukkutíma
Laugardagur: Mæting á útiæfingu hjá Boot camp klukkan 8:30 á ýmsum stöðum um borgina.
Sunnudagur: Mæting í Gerplu klukkan 16:00 í aðra fimleikaæfingu, aðrir tveir tímar af tómri sælu og svo beint í pottinn....

inná milli þessara æfinga ætla ég að taka á Esjunni í sólógöngum (kannki fá velvaldir aðdáendur að koma með) til þess að æfa þol í slíkum göngum þar sem ég ætla að vera kvennmannshunter númer 1 en til þess verð ég að komast aðeins áfram í göngu......

anywho and anyhow þá ætla ég að skora á alla þá sem langar í átak á þessu ári að taka þátt í því með mér, málið er að allir aðilar fara í fitumælingu (sem og þyngdarmælingu) og svo hefjum við keppni, sigurvegarinn er sá sem hefur misst mestu fituprósentuna á 20 vikna tímabili.
ég held reyndar að ég þurfi kannski líka að skoða mataræðið hjá mér samhliða þessari öfga æfingardagskrá minni????? spurning

allir að skrá sig í commentakerfið sem þora í keppni..........

jæja til þess að byrja keppnina þá er best að henda staðreyndum um sjálfa sig í byrjun keppni
  • Hæð 171
  • þyngd 86-87 kg (ekki pund....þótt óskandi) (veit bara ekki hvort)
  • Fitumæling ?
  • Cm mæling á höndum, fótum, mitti, mjöðum og síðast en ekki síst brjóstunu!!!!

Jæja núna er að duga eða drepast.....fitness 2007.... hverjir eru menn og hverjir eru mýs



Hljómar eins og gott plott ekki satt

3 Ummæli:

  • Þann mánudagur, janúar 08, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Ok! En þarf maður að posta þessu á netið - veit ekki alveg með það. Skal bara halda skrá um þetta, er það ekki nóg?

     
  • Þann mánudagur, janúar 08, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Ég er maður... en aldrei mús.. :)
    Ég er með í keppni.. :) vúhú.. og ég skal sko mala þig tjelling:)
    Hehhehehhe

     
  • Þann þriðjudagur, janúar 09, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Held að þetta sé einum of stíft prógramm hjá þér - þú springur á þessu. Betra að byggja sig upp og halda svo áfram - en ekki ætla að sigra heiminn á einni viku - luv jú - mamma

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim