Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

sunnudagur, desember 31, 2006

Gaman, saman!!!!

Jæja dúllurnar mínar! vill nota tækifærið til þess að segja öllum hvað mér þykir vænt um þá og hversu frábær þið eruð (og munið að kvitta fyrir komu ykkar :) )......

En á tímamótum sem þessum þá getur maður ekki annað en pælt í einu og öðru...... og eins og góðri ljósku sæmir þá eru mínar pælingar ekkert endilega þess eðlis að þær leysi heimsins vanda bara svona á núll einni.....ja eða þó!!! pælingar mínar eru af gamansömum toga og mín fílósoffía er nú þess eðlis að gleðin lagar allan vanda þannig að kannski er ég komin með lausnina á heimsins vanda...... já nóg um það

Eins og flestir vita þá hef ég mjög skemmtilegan húmor (soldið spes á köflum en mjög skemmtilegan enga síður) t.d. sagði góð vinkona mín mér (skal vera ónefnd hér á veraldarvefnum) brandara í gær sem mér fannst pissandi fyndinn "Litla svertingjabarnið sat á klósettinu með pípandi niddara (a.k.a niðurgang) og kallar svo til móður sinnar með tárin streymandi úr augunum og svo mikinn ekka að hann gat varla talað "mamma,mamma ég er að bráðna!!!!!". Þetta er bara lítið dæmi um minn húmor en það sem ég var að pæla tengdu því máli er að ég hef ógeðslega gaman af fyndum bolum, ráðleggingum á hinum ýmsu vörum og so on..... Nokkur góð ráð...

Hvernig neglir þú karlmann (ja í þann tíma og tilgang sem þig langar)
"Farðu á fótboltaleik í bol sem segir"ég elska kynlíf, bjór og fótbolta"
"Segðu öllum að þú viljir karlmann með góðan húmor..... svo þegar þú giftist níræðum milljarðamæring spáir enginn í það hvers vegna þú ert brosandi allan tímann"
"mættu í hvítum bol í vinnuna og stingdu upp á blautbolakeppni í hádeginu"
"Fáðu þér þrífættan hund og farðu með hann út að labba, það hlýtur einhver að taka eftir honum (sem og þér) ef ekki....haltu þá bara áfram að choppa af honum fæturnar þangað til einhver gerir það...."
"finndu karlmann sem eldar eins og meistarkokkur, þrífur allan heiminn og þénar meira en andskotinn og sængar betur en Cassanova......sjáðu svo til þess að þeir hittist aldrei"

kvk...
"farðu í dóp...einhver skvísa verður ólm í að bjarga þér"
"ekkert mál að eignast kærustu, miklu erfiðara að glata henni aftur"
"fullkomin kvennmaður hegðar sér eins og hrein mey en ríður eins og hóra" (afsakið orðalagið)
"steldu þér einkennisbúning og málið er dautt"
"klóraðu þér hnénu og segðu svo hátt og snjallt "vá hvað kóngurinn kitlar" .....hitt kemur að sjálfu sér"
"Ef lengdin á limnum er undir 15 cm á lengd........mæli ég með kínverskum handaæfingum sem og indverskri tungufimi"
"segðu öllum í kringum þig að þú sérst ekki viss um að þú viljir sofa hjá kvennmönnum, það eru allmargar konur sem vilja sanna fyrir þér að svo sé......"

Málshættir og orðatiltæki.... á öðrum tungumálum

þú hefur laukrétt fyrir þér- you are so onion right
að standa á öndinni- to stand on a duck (virkar mun betur í samhengi....ja eða verr öllu heldur)
það liggur í augum uppi- it lies in the eyes upstairs
ber er hver á baki nema bróður sér eigi- everybody is bare on its back unless he has a brother
ég er sauðillur- I am sheepsmad

jæja fleiri pælingar á morgun....er orðin þreytt......

that´s all folks...

Inger

3 Ummæli:

  • Þann sunnudagur, desember 31, 2006 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Gleðilegt nýtt ár sæta spæta og takk fyrir það sem er að líða........við sjáumst svo 25. desember 2007......heheheh

    Luv......Lilja og co.....

     
  • Þann sunnudagur, desember 31, 2006 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    You know I went to Fluecity school in Harbor bay when I was younger !!! and sometimes people asked me hot spring river this book ?

    Gledilegt ar dullurass og vid heyrumst kannski i dag eda a morgun

    luv og kisses
    Margret Sys og allir hinir

     
  • Þann mánudagur, janúar 01, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Gleðilegt ár og takk fyrrir það liðna og takk fyrrir að fá að kinnast þér, bið að heilsa Níeas kveðja Sigurpáll
    ps. skrifa meira snildar síða

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim