Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

fimmtudagur, október 26, 2006

Föstudagur á fimmtudegi!!!!

í dag er ótrúlegur föstudagur í mér, komin í vinnuna og er kannski ekki skilvirkastir starfsmaður dagsins en þó "usable" ef svo má að orði komast.

Nokkrar pælingar sem eiga sér stað hérna hjá mér, svona hingað og þangað (eins og mér einni er lagið)
  1. Hvað er málið með fm útvarpstöðina, ég held að þeir hafi styðsta playlista norðan Alpa, ég meina það...gefið mér þá 80´s hádegi á bylgjunni anyday, mér finnst frekar plebbað að heyra sama lagið 5 sinnum á vinnudegi mínum.
  2. Ef ég kyrki strump, hvernig verður hann á litinn (fyrir utan yfirstrump)?
  3. viska dagsins: Það er betra að vera hataður fyrir það sem maður er en að vera elskaður fyrir það sem maður er ekki :)
  4. fann geðveikan "bumber sticker" texta Women are great leaders, You're following one og líka " hey, you say I am a BITCH like that is a BAD thing!!!!!!"
  5. smá þversögn, ég er hlynnt hvalveiðum vegna þess að mér líkar illa þegar aðrir eru að segja okkur (sem þjóð) hvað við eigum að gera í þeim efnum......hins vegar er ég ekkert viss um að þetta sé endilega rétti tíminn til þess að hefja þær, en það er svo sem ofseint að hafa áhyggjur af því, heldur bara mössumst í gegnum þetta (true icelandic....þetta reddast :)

Var stoppuð af löggunni áðan.....JÁ Í FIMMTA SKIPTIÐ Á ÁRINU MAMMA!!!!! að stoppa mig á hundrað á 90 svæði er náttúrulega an all time low hjá þeim!!!!! nema það að í bílnum var þessi líka myndalega lögga, strákur svona á svipuðum aldri og ég a.k.a. 23 hávaxin, dökkhærður og í búning...ég meina hvað meira getur maður beðið um!!!! þar sem ég veit að hún Anný mín er svo mikið fyrir þessar týpur þá ákvað ég strax að fiska eftir info um kappann. Þegar ég settist í bílinn þá snéri hann myndavél á mig og tilkynnti mér að hann væri að mynda mig og ég átti í stökustu vandræðum með að segja ekki frekar perralega "nú, ert þú fyrir það kallinn minn" og brosa svo sakleysislega og henda svo einhverju álíka halló eins og "og hvað á ég að borga í blíðu eða"...... ég var nefnilega í þannig skapi en einhverja hluta vegna nennti ég ekki að fá sekt eða kæru fyrir kynferðislega áreitni líka (en djöfull var púkinn nálægt því að sigra í þessu stríði) en ég sem sagt labbaði út með en eina sektina sem og info um að þessi myndalegi löggimann vinnur á skaganum (a.k.a Akranesi).

einn gullmoli Inger..... Það liggur í augum hlutarins!!!!!!!!!!

that´s all folks

2 Ummæli:

  • Þann laugardagur, október 28, 2006 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Jesús.. ég hefði sko tekið púkann á löggimanninn.. alveg hiklaust sko,.. :) ég hefði bara misst mig... múhaaaaaa

    Ég er mjög hlynnt hvalveiðum.. og eiginlega skítsama þá svo að Nylon hætti að verða vinsælar í Bretlandi út af þeim... well.. thats just me.. :)

     
  • Þann mánudagur, október 30, 2006 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Almáttugur! Nú verður þessum hraðaasktri þínum að linna mín kæra. Þetta endar bara á einn veg - sem sagt illa - ef þú heldur þessu áfram. Annað hvort missir þú prófið í lengri tíma og eða þú lendir í slysi.
    Hættu þessum hamagangi - þú græðir ekki nema örfáar mínútur á þessu. Hugsaðu svo dæmið aðeins lengra - hvað myndir þú segja við Viktor eða Charlottu ef þau yrðu stoppuð fimm sinnum fyrir of hraðan akstur á einu ári?
    Mamma

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim