Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

fimmtudagur, september 28, 2006

urrrrrrrrrrrrrrrrrrrr!!!!!!!!!!!!!

þetta er þannig dagur að ég ætla að létta á mér!!!!

  • hata tilætlunarsemi og yfirgang
  • hata heimskt fólk
  • hata sjálfskipaðar löggur í umferðinni
  • hata að vera pirruð
  • hata drasl
  • hata kjánaskap
  • hata að geta ekki talað við samstarfsmenn mína (a.k.a. pólverja sem ekki tala ensku)
  • hata veika yfirmenn (veikur= ekki sterkur leiðtogi)
  • hata þolinmæði ...hef hana ekki
  • hata leti
  • hata heimsku (hata hana það mikið að ég verð að taka það fram aftur)
  • hata hraðasektir
  • hata opinberar stofnanir og starfsmenn þeirra...
  • hata að fara í banka
  • hata skuldir
  • hata aukakíló (ekki það að ég þekki það

margt margt fleira....... en til þess að létta aðeins líka þá

  • fíla ég fallegt fólk (fallegt fólk er fólk með fallega sál)
  • fíla ég fallega karlmenn
  • elska ég börnin mín og manninn minn
  • fíla ég frí
  • fíla skemmtilega hluti
  • fíla ég sjálfa mig (efast aldrei um skemmtilegheitin mín, en sumir dagar eru fatsó dagar...
  • fíla ég vel gefið fólk......
  • fíla ég húmor (svartan, aulalegan, grátlegan.....bara allan góðan húmor)
  • fíla vini mína.....frábært fólk sem ég kann svo sannarlega að meta alveg sama þótt að ég sýni það allt of sjaldan....
  • fíla fólk sem lifir lífinu lifandi.

Nóg í bili......Inger

3 Ummæli:

  • Þann föstudagur, september 29, 2006 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    HEY ert þú líka að hætta að reykja? Hljómar grunsamlega svipað grautfúla deginum mínum. Nema lögguböggið. En ég er reyndar ekki "góðkunningi" lögreglunnar eins og ólétti skinheadinn í hermannaklossunum. En hang in there. Á verstu dögunum geturðu allavega alltaf látið þig hlakka til hassreykinganna í ellinni.
    Sigga D

     
  • Þann föstudagur, september 29, 2006 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Reykingar hvað! Engar reykingar mín kæra, hvorki sígarettur né HASS! Og hananú - annars er mömmu að mæta.
    Og ekki segja mér að þú hafir fengið eina hraðasektina í viðbót.
    Púfff... Þú verður að flýta þér hægar.
    Ástarkveðja - mamma

     
  • Þann föstudagur, september 29, 2006 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Ég er sammála mömmsu þinni....... flýtu þér hægt gullið mitt. Ég er skíthrædd um þig -keyrandi í sveitina á hverjum degi.

    Kveðja IG

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim