Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

sunnudagur, ágúst 27, 2006

Jæja, dúllurnar mínar! núna sit ég við tölvuna og er að massa allt sem ég get til þess að koma nýja manninum inní alla þá hluti sem ég get kennt honum áður en ég fer sem er nota bene eftir 48 tíma :). Þá ætla ég heim og eflaust sofa í svona 24 tíma (ekki það að ég svaf nú í 7 tíma í nótt sem er nú kannski gott en er búin að sofa í lúrum seinustu 48 tímana).

Jæja hvað fer maður að gera.......ekki get ég nú sagt að Steyputímabilinu mínu sé lokið því að ég fer að vinna hjá Andrési stórvini mínum í Loftorku Borganesi......já segi ykkur söguna síðar frá því þegar ég hitti Andrés í fyrsta skiptið og tók gott safe á slæmri innkomu :) eins og mér einni er lagið :)

já spennandi verkefni eru framundan hvað varaðar vinnu, sé fram á þónokkurn tíma í að koma mér inní Loftorkuheiminn en svo er ekkert annað að gera en að sigra hann.......get ekki annað sagt en að ég hlakki bara til enda mikil þörf á breytingum núna!!!!!!!

Að sjálfsögðu ætlaði ég að halda massakveðjupartý í gær en þar sem að Sílóvinnan er allan sólahringinn hérna núna þá varð víst ekkert úr því þannig að ég verð því þá bara að vera voða dipló og segja bara nett Bless á línuna og láta mig hverfa.....ekki beint það EXIT sem ég ætlaði mér en ég svo sem buguð í reynslu að svekkja mig ekki á hlutum sem ekki fóru eins og ég ætlaði mér þá....................

SMÁ KVEÐJURÆMA FRÁ MÉR
" Elsku litlu Austfirðingarnir mínir (já líka þeir sem ekki búa annað en tímabundið á Austfjörðum) mikið er búið að vera gaman að kynnast ykkur öllum og á ég svo sannarlega eftir að sakna ykkar allra. Helst er að minnast á strákana mína í Deild 445, algjörir snillingar sem ég vildi að ég gæti pakkað saman í tösku og tekið með mér heim!!!!knús á línuna..... á eftir að sakna snilligáfu Kai en er viss um að hann eigi eftir að vera minn besti vinur í næsta starfi mínu og er ég viss um að hann eigi eftir að kenna mér miklu meira heldur en hann hefur gert. Á eftir að sakna þess að hafa ekki yfirmann eins og Stefán Geir, alveg merkilegt hvað við höfum unnið vel saman miðað við þá staðreynd að við erum bæði helþrjósk og "ákveðin" þegar við tökum okkur til..... hann gerði kröfur til mín sem ég reyndi eftir mesta megn að mæta og það var skemmtilegt og krefjandi verkefni. Á eftir að sakna klikhausins á Heiðarveginum sem er ovirkur líkamsræktarfrömuður sem lætur ekkert stoppa sig.....er viss um að hún verði orðin Bæjarstjóri/Sveitastjóri eða þaðan af meira áður en fram líða stundir!!!! já hún Jóhanna Malmquist er algjörlega ONE OF A KIND.... Ken og Geoff eru tveir kauðar sem hafa skemmt mér konunglega á þessum tíma með því að vera nákvæmlega þeir, aldrei á ég eftir að gleyma þessum FUCKerum, snillingar. Á eftir að sakna sveitalífsins en er þakklát fyrir að hafa öðlast þá þekkingu að inn við beinið þá er ég ótrúleg dreifbýlistútta (kem reyndar úr Harlem Reykjavíkur) sem hafði gaman af smábæjarlífinu. Ég næ aldrei að kveðja þá sem hér eru og hafa gert þetta eins frábært og það var almennilega en vildi samt að ég gæti gert það :)....elsku dúllurnar mínar, þið eruð öll frábær og ég sé ykkur aftur (veit bara ekki hvernær...en veit að það verður einhverntíman)

Einnig er alveg heill hellingur sem ég á eftir að sakna af samstarfsmönnum, samferðamenn mínir seinustu þrjú ár eiga stóran sess í mínu hjarta. Ég er þákklát þeim öllum fyrir að hafa reynst mér vel og vona ég að ég hafi líka reynst þeim eins vel og þeir mér (ef ekki þá á ég mitt tækifæri inni) ég næ heldur ekki að kveðja þá með sómasamlegum hætti en ég hef eignast marga góða vini sem ég á eftir að hafa samband við í framtíðinni þrátt fyrir að samstarfi okkar ljúki :)

jæja nóg af músí músí

rock on u mother fuckers :)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim