Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, ágúst 23, 2006

Fuck me!!!!!!!!!!!!!!

Fróðleikur dagsins... vitið þið hvað FUCK stendur fyrir??????? nei það vitið þið ekki..... (eða mörg ykkar) Á miðöldum á Englandi var mikið um fólksfækkun sökum stríðs og sjúkdóma og sá konungur fram á vandræði sökum þess og sendi því frá sér tilkynningu þess eðlis að fólk ætti að stunda kynlíf til fjölgunar a.k.a FORNICATE UNDER THE COMMAND OF THE KING... a.k.a FUCK.... og hana nú (svona sorafróðleik fæ ég úr menningarritinu B&B....)

Já annars er sælan í lífi mínu núna ....Lotta er komin á leikskóla, Viktor í skóla og lífið er að hefjast á ný í reglu og vana!!!!! get ekki annað en glaðst yfir því............ já lífið er ljúft :)

ég er að vinna fyrir Austan núna og er á lokasprettinum í þeim kafla og svo tekur nýr og spennandi kafli við (já kemur mjög fljótt í ljós hvað það verður........

vá fór í smáralindina í bænum í þeim tilgangi að taka af mér passamyndir fyrir skotvopnanámskeiðið sem ég og Anný erum að fara á :) og þar sem ég var með þessa líka fínu mánaðarfarþega (a.k.a. blæðingarbólur) í andlitinu þá ákvað ég að taka svart/hvíta mynd!!!! Shit hvað þetta var ekki að gera sig, þetta var svona kassi sem ég fékk bara 4 tækifæri á því að ná ok mynd (og trúið mér þegar ég segi ég þarf meira en 4 tækifæri) það voru reyndar nokkrar útfærslur ...annars vegar undirhökulaus með bros (heppnaðist ekki ,......leit út eins og fangi með harðlífi) hins vegar "dead sexy" give mama some loving lookið (heppnaðist eiginlega heldur ekki ....var meira svona... komdu og taktu mig ef þú þorir, á fertugasta glasi) og svo myndin sem varð fyrir valinu " Já ég hef samúð með gyðingum í Herbúðum Nasista og sýni það í verki" myndin mín....... Segi ekki annað en að ég hlakka til að sýna Steffí hana (hún kann sko að hlæja að mér og mínum passamyndum)..... já það er alveg merkilegt hvernig svona lúkk næst ekki á mynd!!!!!!!!

á morgun segi ég ykkur frá menningarnótt :) wig wam og allt það :)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim