Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, ágúst 09, 2006

So much to do.....so litle time!!!!!

Jæja kæru áhangendur, núna er aldeilis mikið að gerast í mínu lífi.......

ég er sem sagt ekki að fara að flytja Austur að vinna fyrir MEST ehf, heldur er ég að flytja aftur inní Dalselið (var sem sagt komin með allt í gám...) og þegar ég segi ég þá meina ég Au pair-ið mitt og minn sambúðar herra (já krakkar mínir ég er í löglegri sambúð og hana nú) hann Níels, ekki nóg með það að hann sé að flytja út og inn úr gámnum þá er hann líka að passa börnin sem eru ekki komin til uppeldis í þeim stofnunum sem þau hýsa og er því heimavinnandi húsfaðir og eins og flestir vita borgar það engin laun (nema þá einstaka drá.....) Nei þetta krútt mitt er búið að vera ótrúlega duglegur og greyið uppsker nú ekki mikið fyrir þetta erfiði sitt (já eiginlega bara ekki neitt.........) nema kannski reynslu í mannlegum samskiptum (sem kannski að þessu sinni var ekki jákvæð en reynsla engu síður).

Ég er sem sagt að fara að hætta hjá MEST ( ahahahah allir heyrt þennan áður........frekar þreytt djók) en þannig er nú samt málið ..................

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim