Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, júlí 24, 2006

Stólpípa í Aqualandia!!!!!

Við fjölskyldurnar úr Casa Julia tókum okkur til og ákváðum að fara aðra ferð í Aqualandia sem er rennibrautagarður í Benedorm. Mjög skemmtilegur garður sem er fullur af ýmist næpuhvítum eða skaðbrenndum bretum. Alveg merkilegt með þessa helvítis breta ekki nóg með að þeir séu forljótir þá gera þeir illt vera með að steikja sig eins og karfa á grilli, best þótti mér að sjá rauðhærða kvikindið sem var farinn að fela sig undir derhúfu með einhverjum dúk hangandi aftur úr sér og handklæði vafinn utan um sig allan ....spurning um að játa sig sigraðan og fara heim í aloa vera meðferð. Anywho and anyhow í þessari tilteknu ferð þá lágum við pæjurnar við barnalaugina að líta eftir börnunum voða múttulegar eða hitt og heldur með bjór í annari og sólavörn í hinni eins og hvalir á strönd og hreyfðum okkur ekki nema til þess að ná í meira áfengi!!!!!!!! foreldrahlutverkið í hnotskurn..... já svona þegar dagurinn var á enda þá ákváðum við stelpurnar að skulta okkur eina ferð í "splash" sem er agalega skemmtileg rennibraut sem maður splashast niður á 0-1 og veit ekki hvort kemur fyrst niður haus, fætur eða eitthvað annað....bara gaman. Alla vega þá fórum við pæjur í þetta og ég ákvað að prófa nýja tækni til þess að minnka líkurnar á því að fá vatnsbununa beint í andlitið (og þarf af leiðandi í nef og munn) og lyfti löppunum upp og jú ég fékk það ekki í andlitið en þegar niður var komið spáði ég mikið í það hvort það hefði ekki verið viturleg hugmynd að spenna svolítið á rassvöðvunum því að ég var viss um að ég hefði ekki bara nokkra lítra af saltvatni í bossanum á mér heldur einnig bikiníbrókina líka!!!!!! jæja ég spáði ekki meira í það heldur skipti bara um föt og fór í agalega Spánarleg föt, sem sagt hvítan hlírabol og hvítar snípsíðar stuttbuxur (var nú að sjálfsögðu í fínu Victoriu secret nærfötunum mínum fyrir innan). Við fjölskyldan skelltum okkur svo í Mundomar sem er svona lítill dýragarður og sáum þar afarskemmtilegar sýningar með höfrungum og sæljónum og fullt af fleiri dýrum. Já svo var komin tími til að halda heim á leið og þegar við fjölskyldan erum að labba út úr garðinum (ég svona 2 skrefum á eftir þeim) þá finn ég þörf að leysa vind......og þar sem ég var í hæfilegri fjarlægð frá hinum og enginn nálægt þá ákvað ég bara að láta það gossa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hefði betur getað sleppt því........ því í stað þess að það kæmi loft eins og til var ætlast þá fann ég bara vökva streyma út!!!!!!!!!!!!!!!!! panikið var algert.......... ég rétt náði að góla "ég þarf að fara á klósettið og gekk þangað rösklega sannfærð um að hvítu stuttbuxurnar mínar væru ekki lengur hvítar og að niður lærin á mér væru miður skemmtilegri taumar í frekara fönkí lit.............
vissi ekki hvort ég átti að gráta eða hlægja, en náði sem betur fer fljótt inná bað, þar sem nærbuxurnar voru varlega dregnar niður og kom í ljós að ekkert vafasamt hafði komið í buxurnar (hjúkk....) og hvítu snípsíðubuxurnar voru ennþá hvítar!!!!!!
ég hins vegar sat á klósettinu og beið þess að vera þar ein því að ég vissi að meira væri á leiðinni og til þess að lýsa því sem eftir kom er best að fólk sjái fyrir sér atriðið í Dumb and Dumber þar sem hann fór á klósettið í fjallaskálanum!!!!!!! mín sena var eiginlega nákvæmlega þannig og ég vona að hljóðin hafi ekki hrætt nærliggjandi dýr og menn en hávær voru þau andskotinn, þrátt fyrir að lærin hafi verið keist eins mikið á salernið til hljóðdeyfingar!!!!

þegar herlegheitin voru búin þurfi ég svo að fara í þessar agalega stuttu og opnu stuttbuxur mína án svörtu Victoriu nærklæðanna minna og ég sver það ég gat alveg eins sleppt því að vera í þeim....var sannfærð um að bæði barmar og luf..... væru nú bara að spóka sig frjálst í veðurblíðunni á Spáni!!!!!!!!!!!!!

jísús......ég er ekki viss um að ég fari í Mundomar aftur (ef ég hins vegar fer í vatnsrennibraut aftur þá man ég "herpa saman að ofan og neðan"

That´s all darlings....

Ing-air

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim