Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, apríl 12, 2006

Fyrsta vikan á Reyðarfirði!!!!

Dagur 1: Kom á Reyðarfjörð, seint og síðar meir í fylgi Ericson veldisins, fór beint í bjórinn. Borðaði kjulla og drakk meiri bjór....fór að sofa.
Dagur 2: Skutlaði símafyrirtækinu á flugvöllinn, fékk mér bjór. Fór svo í vinnuna og fékk mér meiri bjór. Fór svo út að borða og fékk mér enn meiri bjór (Reyðarfjörður er rosalega spennandi bær þegar nóg er af bjór)
Dagur 3: Vaknaði, fékk mér bjór út í ab mjólkina mína, mætti á námskeið, fékk mér bjór. Mætti í Drug og alcahol test, féll ekki!!!! var með minna alcohol level en pólverjarnir (góð viðmiðun þar). Drakk bjór með einhverjum útlendingum sem þykjast kunna að drekka, drapst heima yfirmanni mínum.
Dagur 4: Vaknaði og burstaði tennurnar upp úr bjór (ákvað þá að bjór væri ekki lengur að gera sig hérna. Fór í vinnuna, stoppaði í Ríkinu og keypti mér Vodka. Áttaði mig á því að það væri mun betra í "vatnsflöskunni". Fór heim á Eskifjörð og ákvað að það væri bara ok að vera hérna, drapst svo fljótlega eftir það.
Dagur 5: Vaknaði með smá þynnku, fann miða á hurðinni minni frá "gistiheimiliseigandanum". Skilaboð frá strákunum "þeir eru alveg til í trekant á gistiheimilinu". Fékk illt augnaráð frá kvennsunum í þorpinu........... Læt það ekki á mig fá, fæ mér bara meiri vodka.
Dagur 6: Fólk eitthvað stíft hérna á Hótelinu þegar ég mætti með vodkan í morgunmatinn, læt það heldur ekki á mig fá........ þessar dreifbýlistúttur!!!!! Mætti líka í vinnuna, veit ekkert hvaða dagur er og klukkan er alltaf 1:00, hentar vel !!!! fer heim þegar vodka flaska tvö er búin á hverjum degi , það er mín klukka!!!!!
Dagur 7: Vaknaði við það að einhverjir karlmenn sem eiga að vera vinir mínir í vinnunni rifu mig upp úr rúminu og sögðust vera með "intervention" núna væri komið nóg............ AA fundur í kvöld!!!!!!!!!! ég meina, ekki finnst mér þetta neitt vandamál. Ég er bara að fíla það að vera á Reyðarfirði og er glöð allan tíman, þeir vita sko ekki hvað þeir eru að biðja um. ASNAR!!!!!!

INGER

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim