Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, nóvember 24, 2004

Hvaða hvaða...ekki komin föstudagur og mín að blogga!!!!!!!

Jæja núna er margt og mikið að gerast í mínu lífi, ég er búin að taka að mér skemmtilegt verkefni í vinnunni sem veitir mér stöðuhækkunnartiltil AÐSTOÐARDEILDARSTJÓRI það er bara skemmtilegt en fullt af djóki hægt að búa til úr því....ég meina 27 ára gamall ljóshærður kvennmaður orðin "yfirmaður" í Steypufyrirtæki.....hvað er ekki hægt að djóka með það??? geri það líka óspart sjálf og hvað þá aðrir!!!!! en nóg um það..........

Dagskrá vikunar er góð miða við það að ég er að fara í húsmæðraorlof um helgina.... JIBBÍ... bara góðir hlutir sem gerast þar!!!!!!! hlakka mikið til.... en á meðan er ég með nokkra sniðuga hluti fyrir ykkur að hugsa um

Hlutir sem gaman væri að gera á almenningssalerni
1 Settu hendina undir millivegginn og biddu "nágrannann" um að lána þér meiri pappír.

2 Segðu hátt: "Ojjjjjjjjjjjjj, ég vissi að ég hefði ekki átt að sleikja þetta"

3 Klappaðu og hrópaðu... húrra í hvert skipti sem einhver mígur, rekur við eða eitthvað annað ?

4 Segðu hátt: "Hmmmm, ég hef nú ekki séð þennan lit áður"

5 Segðu hátt: "Ahhhh!!!!! djöfull er vatnið kalt"

6 Reyndu að stynja og orga eins lengi og þú getur, láttu svo nokkrar kartöflur detta ofan í skálina og andvarpaðu svo djúpt!

7 Segðu hátt: "Neeihhh,, hvernig komst þetta þangað !??"

8 Segðu hátt: "Pizza..... minnir mig á pizzu.... með pepperoni"

9 Fylltu 2.l kókflösku og sprautaðu svo undir veggina yfir í hina básana og öskraðu: "Rólegur litli minn!!! Rólegur!!!!"

10 Segðu hátt: "Merkilegt! Það eru fleiri sem fljóta heldur en sökkva"

11 Segðu hátt: "Æææ, kommon herra stubbur, ekki sofna núna!"

12 Spilaðu eitthvað vel þekkt lag á rasskinnarnar

13 Hentu brjósthaldara á gólfið (svo allir sjái hann) og öskraðu svo "FREEDOM" eins og Mel Gibson gerði í Bravehart.......

14 Taktu drullusokk með þér inná klósett...festu hann vel á vegginn og sogaðu hann af miklum kröftum af (þannig að það heyrist mikið hljóð) öskraðu svo og segðu "náði þér fjandans álfabikarsdrusla..."

15 sestu á klósettið og syngdu hátt "Bömbaðu, baby, bömbaðu í nótt...JEEEEE" ef þú kannt það ekki syngdu þá bara "snjókorn falla" og segðu alltaf je reglulega!!!!!

16 Hentu kartöflum í klósettið og eftir hverja segir þú "einn fyrir ...... " og nafngreinir alla Jólasveinana.....

17 Segðu hátt og snjalt "hey, er einhver með pampers til að lána mér hérna inni....ég meina þetta always rusl er bara gert fyrir dúkkur....ekki alvöru konur !!!!!!!!!!

18 sparkaðu í veggina á klósettinu og segðu hátt og snjalt " já,já taktu mig tuddi " eða "flengdu mig tígri!!!!!!!"

19 Taktu svona "pep talk" og hvettu alla til dáða sem þarna eru komnir...setningar eins og "Berjast stelpur berjast" eru góðar þarna!!!!!!!

20 þegar þú labbar út af klósettinu er vel við hæfi að valhoppa og syngja svo "koma nú,koma nú , koma,koma, koma nú!!!!!!!!

Jæja...hlakka til að hitta þig á salerninu.......... :)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim