Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, ágúst 27, 2004

Damn....ég er eins og parkison sjúklingur í vinnunni í dag..... ég er að taka inn eitthvað innöndunarlyf og varð svona skemmtilega fyrir því atviki að upplifa sjaldgæfar aukaverkanir af þessu líka ágæta lyfi, doði í höndum og fótum,skjálfta í höndum og einstaklega mikin svima......skemmtilegt.

Núna er nýjasta æðið mitt það að mig langar að læra á trommur....... þótt að ég sé ótrúlega svöl að gera "one,two,one two three four" og berja kjuðunum voða flott saman en þar með er kunnáttu minni lokið :)....vill því læra meira..... veit bara ekki hvað það kostar eða hvað....

annars er ég að fara úr vinnunni... parkisons/lungnabólgu hræið....sem ætlar samt að reyna að rokka í kvöld...kv I

p.s. blogga vel og lengi á miðvikudag...brjálað að gera þangað til....

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim