Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, júlí 13, 2004

Fyrsta ástin!!!!

merkilegt hvað hún er sterk,skemmtileg og langvarandi þó að hún sé ef til vill í töluvert breyttu formi. Ég tók mig til og sendi kveðju á einn æsku vin min því hann er að fara að fjölga mannkyninu ásamt sinni konu á komandi mánuðum og þar sem hann ekki býr á landinu ákvað ég að kast kveðju á þau. En það að hugsa um þennan ágæta mann fór ég líka að hugsa um hvað fyrsta "ástin" getur verið merkilegt fyrirbæri. Það fyndna er að þessi aðili er fyrsta ástin mín....... reyndar í svolítið spes merkingu. Þannig er að ég var fyrst skotin í honum í 6 eða 7 ára bekk og hélt því alveg áfram þangað til að ég eignaðist minn fyrsta kærasta og þótt hann eigi gífulega stóran hluta af mínu hjarta sem fyrsta eiginlega ástin mín þá er hann ekki FYRSTA ÁSTIN MÍN.........Smæli (oft karlaður) á þann heiður alveg einn og óstuddur........ og það merkilega var að einhvern veginn lágu leiðir okkur ekki saman á þann hátt öll þau ár sem við vorum saman í grunnskóla sem myndi réttlæta þennan titil en það er nákvæmlega það sem gerir hann það merkilegan í huganum. Kannski erfitt að útskýra en málið er að samskipti okkar öll þessi ár gera hugsunina um fyrstu ástina einmitt svo spennandi þegar tíminn líður. Í mínum huga er bara allt í lagi að vera svolítið skotin í fyrstu ástinni, ég hef engar áhyggjur að ég láti þær tilfinningar rugla mig í ríminu við það sem ég hef í dag...það er alls ekki þannig!!!! þetta gefur manni svona kitla í magann svipað og þegar maður var að deyja manni langaði svo að hitta þá manneskju sem maður þráði svo heitt.... (vá væmin mar). En með mína fyrstu ást þá má lýsa dæminu þannig, hann var sætasti strákurinn (mín setti sér greinilega strax háleit markmið) og mjög skemmtilegur en þó gátu stælarnir í honum drepið mann (en það átti svo sem við alla strákana á þessum tíma). En við vorum ágætis vinir í gegnum tíðina og hann átti þónokkrar kærustur á þessum tíma og voru nokkrar þeirra vinkonur mínar.....það breytti engu því að alltaf var ég jafn skotin í honum og skipti mig engu máli þótt að hann væri ekki free,white and single (ég var hvort sem er ekkert að eltast við hann). En tímarnir liðu og í framhaldsskóla var farið....leiðir okkar lágu ekki saman til að byrja með en svo var hann orðin nemandi í mínum skóla og alltaf var jafn gaman að hafa hann nærri (hann er soldið "spes" en algjör perla þegar á hólminn er komin og er sannarlega vinur vina sinna). En eins og áður segir þá lágu leiðir okkar aldrei saman á árum áður og ég hafði varla kysst hann þegar ég kláraði grunnskólann (vill kjósa að telja skiptið þar sem ég beit hann í tunguna fyrir að reyna að kyssa mig í "bendileiknum" ekki með :) )en svo kom að því að hann fær að eiga heiðurinn að því að vera einn af fáum "one night stand" sem ég vildi alls ekki sleppa...... Það var helgi ein að vinahópur fór í sumarbústað og mikið var skemmt sér þessa helgi og vorum við þarna enginn undantekning.......ég þurfi náttúrulega að hegða mér eins og fífl og taka smá gloríu á föstudeginn sem alveg hefði mátt sleppt mín vegna en skiptir samt ekki máli....því laugardagurinn stendur upp úr (merkilegt hvað maður getur glorífæað minningarnar). Þannig var að um kvöldið sitja ég og Ólí í sitthvorum fótboltabúningnum...hann í einhverjum og ég í KR (skiptir máli...) og við erum að drekka Capteininn kenndan við morgan og það var hræðilega skemmtilegt.... svo erum við komin í gufuna....Ennþá í fótboltabúningunum og liggjum þar á gólfinu í vatnsgufunni (vel drukkin að sjálfsögðu) þegar (eins og maðurinn sagði) one thing lead to another... áður en við vissum af vorum við komin inn í herbergi, og þar stóð hann alveg undir væntingum um það sem ég kýs að kalla gott kynlíf. Málið er að hann kyssir mjög vel= 10 fyrir það, og var ekkert feimin við að gera það, þvílíkt vel vaxinn og fallegur í alla staði. Svo var bara allt dæmið þannig að það vekur upp skemmtilegar minningar þegar ég hugsa til þess.....því að maður verður að hafa húmor fyrir vandræðalegum mómentum í kynlífi( god know I have had my share of them.... mjög minnistætt þegar Ég ákvað að vera sexý með klaka og vatnskönnu... en það er önnur saga. En hann skilaði sínu hlutverki mjög vel og er alveg óhætt að segja að ég hefði alveg verið meira en til í að taka round two seinna en einhverra hluta vegna gerðist það aldrei og það er líka allt í lagi.....þess og heldur er skemmtilegt og spennandi að hugsa um fyrstu ástina!!!!!!!!!!! En nóg um það hann er perla og á alltaf skemmtilegan stað í huga mér og alltaf þykir mér gaman að heyra af honum og í því að hann er skemmtilegur og góður vinur sem mér þykir vænt um og er svo ótrúlega glöð að heyra hvað honum vegnar vel í lífinu....... kveðja Goldielocks one the thinkings of "first love"......

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim