Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, apríl 28, 2004

Jæja Dúllurnar mínar!!!!! núna er miðvikudagur, sem vanalega er heldur ekkert spes dagur fyrir utan það að hann byrjar frábærlega í skvassi með Lottu systur minni og að sjálfsögðu vann ég hana (tapaði reyndar einni lotu 9-0....frekar dapurt).
Leitin að bíl fyrir gyðjuna heldur áfram og einn bíll skoðaður í dag!!! hann er HVÍTUR...takið eftir því að hann er ekki Rauður, tippikal að það virkar ekki að kaupa hann og ég enda pottþétt á rauðum bíl, virðist vera mitt karma. Ég skil ekki af hverju ég hef ekki tekið mig til og fjarfest í radarvara, keyrandi um með geisladisk hangandi niður úr speglinum og álpappír utan um númerið (það á víst að hjálpa til við að rugla myndavélina þegar og ef hún tekur mynd af manni :).....). Ég var nú aldeilis heppin fyrir nokkrum dögum þegar ég er að krúsa með lottu minni niður í bæ á leið í Survivor þegar mín alveg eins og versta ljóska tók sig til og brunaði yfir ELDRAUTT ljós og fattaði ekki einu sinni að ég hefði keyrt yfir það fyrr en lotta bennti á þá staðreynd...einum Grænum ljósum síðar mætti ég Möggu á mótorhjóli.....LUKKAN að ég lenti ekki árekstri og ennþá meiri lukka að ég skyldi ekki fá enn eina sektina hjá helvítis löggunni í safnið.

Talandi um helvítis lögguna, komnir með einhvern nýjan leyser sem getur skotið á mann í 1 km fjarlægð, fyrstu vikuna sem þeir notuðu helvítis græjuna tóku þeir tæplega 500 ökumenn fyrir of hraðan akstur og klöppuðu sér svo á bakið fyrir frábæran árangur. Helvítis andskotans möggurnar eru glaðar með þetta já!!!!!!! þetta gleður mig ekki og mér finnst nógu slæmt að þeir feli sig eins og refaskyttur bíðandi eftir því að maður "renni" fram hjá þeim á tæplega löglegum hraða og prédika svo yfir manni eins og maður sé heilalaus gúrka (eins og þeir). Ég heiti á ykkur að næst (og leyfi mér alveg að segja næst miða við mína óheppni í þessum málum) þá ætla ég að nota hugmynd systir minnar með "kúkinn", þ.e. að ég ætla að segjast vera að flýta mér svo rosalega af því að ég sé með "kúkukrampa" og þeim sé velkomið að elta mig heim og ræða við mig þar þegar "kastið" er yfirstaðið, ekki nema þeir vilji að ég KÚKI í bílinn hjá þeim..................!!!!!!!!!! ég er búin að heita milljónum á Lottu systur ef hún þorir að segja þetta EF hún einhvern tímann lendir í klóm möggunar.

jæja er ekki kominn tími til að rifja upp smá vandræðamóment ( nóg er víst að þeim)!!!!!!
Einu sinni þegar ég var lítil og sæt gelgja í 10 bekk Breiðholtsskóla, kom að því að Árshátið skólans væri framundan, eins og góðri gelgju (sem þá notaði 29/34 í gallabuxum...bara svona ykkur til fróðleiks) sæmir ákvað ég að venja komur mínar í krabbameinssamlokuna í mjóddinni nokkrum sinnum áður en til hátíðar yrði haldið. Þessi ákveðna ferð er svo sem ekki frásögu færandi nema það að þennan dag var ég búin að vera á ansi mögnuðum blæðingum í ansi langan tíma sem gerði það að verkum að ég upplifði þennan frekar óskemmtilega atburð sem hér verður fjallað um. Þannig var nú mál með vexti að ég fór í mínar 20 mínútur í bekkinn og ákvað svo að skella mér í sturtu eftir það, þar inni verður allt í einu orðið full stjörnubjart fyrir minn smekk svo ég vippa mér út úr sturtunni, skelli hausnum á milli lappana og hinkra aðeins. Hélt að mér liði fínt, fór aftur í sturtu........stjörnurnar gerðu aðra árás á mig og þegar svo er í pottinn búið kemur alltaf sama tilfinningin " verð að fá að drekka "..........þar voru góð ráð dýr!!!! ekki vildi ég drekka sjóðandi heita sturtuvatnið og enginn vaskur inni í sturtuklefanum. Ekki málið, stökk út úr sturtunni og vippaði handklæði (sem þá komst í alvörunni utan um mig) hálf vallhoppaði fram (or not) og man ekki söguna meir fyrr en ég opna augun og stari á ungan mann. Það var ekki nema fyrir öfga viðbrögðin hjá honum að ég áttaði mig á því að ég lægi þarna á gólfinu fyrir framan klósettið NAKKET as a new born baby. Versta var að ég held að mann greyinu hafi liðið verr en mér. Ég náði þó að skríða inn á bað og loka hurðinni áður en ég byrjaði að æla í klósettið og mann greyið spyrjandi mig hvort ég sé í lagi!!!! Hugurinn sagði "NEI þú þarna rottna mannver, ég er 15 ára með misstór brjóst og sært egó!!!!! ég er ekki i lagi" en ég sagði voða aumingjalega "já allt í lagi...pjú,pjú************hrækja********** á bara eftir að borða" stuttu seinna kom hann og bankaði og sagði " Hérna, ég er með samloku handa þér!!!!" voða kammó gaurinn eitthvað, en þar sem ég vildi nú ekki alveg þurfa að face-a gaurinn þá afþakkaði ég hana. Ég beið fasionably lengi og hljóp svo inní klefa, klæddi mig í fötin og eiginlega hljóp út án þess að horfa framan í mann greyið. Not one of my finest moments!!!!!!!!!!!!

Jæja alltaf eru líka einhverja fitupælingar í manni, svona þegar maður er á fullu að berjast við Anóið sjáiði til!!!! tek það fram að þetta er pælingar út frá mér og ekki mógðun á neinn annan en mig)
1. Gallabuxur, eins og áður kom fram notaði ég einu sinni 29/34, núna nota ég 33/34, einu sinni notaði ég 38/34. Pælingin er sú!!! mér finnst frekar sorglegt að mittismálið sé hærra en lengdinn hjá mér, t.d. núna þá gæti ég notað 33/32 en geri það ekki, kaupi frekar 33/34 og bretti upp á þær eða stytti þær :)....(sem ég hef nú aldrei gert þ.e. að stytta þær). þetta er svona barnasálfræði af minni hálfu!!!! Tek það líka fram að ég nota karlmannsbuxur, því helvítis tískuhommarnir sem einungis framleiða föt á Anósjúklinga og 13 ára drengi, framleiða kvennabuxurnar það litlar yfir rass og læri að kona með vöxt eins og kvennvera kæmist ekki í þær vaselin borin og pökkuð inn í vitarapp.
2. skinn!!!! auglýsi hér með "gefins kvennskinn, 26 vetra, slitið á köflum. Hægt að sækja hvernær sem er!!!!
3. Appelsínuhúð, hef ekki hugsað mikið um hana, sé hana svo sem ekki mikið fyrir öllum slitunum og fellingunum! veit þó að hún leynist þarna
4. malli, spurning um að draga inn magann og ganga um í strekkjara þegar fólk heldur að maður sé komin nokkra mánuði á leið?????
5. Súkkulaði er ekki holt!!!!!!!!!!!
6. þarf að borða oft og sæmilega holt...a.m.k. oft.

jæja nóg í bili...

Kveðja Inger

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim