Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, apríl 14, 2004

Lengi getur vont vesnað!!!!! vá eftir að pákarnir "kláruðust" og egginn ekki liggur Dalselsgengið undir skemmdum!!! hvernig þá, súkkulaði fnykurinn liggur um allt casað eins og eiturgas í Tjernobyl. Enginn getur hugsað sér að borða og ef einhver gerist svo heimskur að heimsækja fólkið núna á sá hinn sami von á að súkkulaði eggi sé slengt framan í hann og ljósku brosið sett upp um leið og "gestgjafinn" segir tælandi "elskan mín, fáðu þér nú smá súkkulaði"!!!!! skil ekki af hverju ég tek mig ekki til og hendi þessu helvíti fyrst enginn gat borðað þetta þannig að það næði einhverju viti. Þarna hefðu átt að vera kjöraðstæður til þess að gúffa í sig smá súkkara, því Rósa frænka átti að koma í heimsókn og hún er nú aldeilis krefjandi á sykurinn þessi elska. En einhvern veginn náði hún ekki vél í bæinn á réttum tíma og núna er hún bara að gera vart við sig í speglum landans með leiðindartón við hverja fellingu og hvert brot í appelsínuhúðinni. Hvað er það eiginlega að þegar maður er á túr þá finnst manni maður vera 40 kílóum of þung, andlitið afmyndað af fitu og viðbjóði og maginn eins og jóli á góðum degi????? skil þetta ekki, meira segja ÉG svona ágætlega sannfærð um eigið ágæti verð hreinlega afmynduð af viðbjóði á þessum líka viðkvæmu dögum. Núna sit ég í vinnunni og er að fara skipuleggja einhvern hörku kúr fyrir fjölskyldunna og er aksjúlí það langt leidd að allt í einu er helvítis ger,hveiti,sykur,alltlausi kúrinn hennar Annýjar farinn að heilla!!!!!!!!!!!!!!!!spurning um að verða sér úti um spellt og eitthvað svoleiðis shitt og taka bara helþíið á þetta shitt. Losa sig við þessi 40+ aukakíló sem ég arka um með í dag (og næstu daga) og smæl and be even happíer........ Tékkum á mér eftir viku og könnum hvort orðin standast .................................. "níu tíundu hlutar viskunnar eru fólgnir í því að vera vitur nógu snemma"

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim