Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, apríl 02, 2004

Jæja þá er að koma páskafrí.... og síðan orðin sem slík!!!!!!!

Helgardagskráin býður upp á ekki neitt annað en "hanging like a veggie" en samt held ég að laugardagurinn bjóði upp á ýmislegt óvænt. Við systur förum á tónleika með mömmu og þar verður Anný líka.... þannig að það er aldrei að vita nema við lendum á einhverju óvæntu húllemhæi..u never know, u know!!!!!!!!! annars var ég ekkert göbbuð í gær og hlóp ekki neitt (ekki það að slík áreynsla hefði gert mér eitthvað hræðilega slæmt en þó lét ég mér nægja að reyna að gabba aðra...og undirstrika orðið REYNA). Jæja ekkert nema gott að frétta og skrifa eitthvað skemmtilegt eftir hádegi.....kv Inger

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim