Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, mars 12, 2004

Jæja mæ beloved fans (sem aldrei skrifa í commentakerfið).....

Svo ég haldi nú áfram með svertingjasögurnar mínar (veit ekki hvað það er með þessa kana kjána.... eins og ég missi heilbrigða hugsun í glasi)... þannig er að mér tekst alltaf að koma mér í einhver útlendingavandræði í glasi. Ekki nóg með að lenda uppi á hervelli hálfnakin í nýja fína síðkjólnum þá hef ég oftar en einu sinni dröslað einhverjum negranum með mér heim í allt öðrum tilgangi en að hösla hann. Það er eins og ég sé búin að vera í túristaheilaþvottabúðum í 10 ár þegar áfengi kemur inn fyrir mínar varir...þarf endilega að sýna útlendingunum hvað við íslensku konurnar erum gestrisnar og frábærar (eflaust hafa þeir allir haldið að ég væri að reyna svert við þá en eins og allir vita þá liggur mín leið ekki meðal útlendinga ..... því stelpur þið munið "ÚTLENDINGAR HAFA A I D S= E Y Ð NI..... DO YOU HERE ME KNOW" AHAHAHA......

Svertingja saga númer 2:

Þessi er nú bara frekar ný þannig séð!!! þannig var að ég, Anný og Sigga fórum á kaffihús eitt fimmtudagskvöld og förum inn á glaumbar og þar tek ég eftir þessum þrælmyndalega svertingja (hann má alveg eiga það að hann var a whole lot of man) . Ekkert um það að segja nema það að helgina eftir (eða stuttu seinna a.m.k) þá var hin ógulega Inger orðin drukkin og rekst á þennan mann á Glaumbar.... mín ógó kammó og bíður bara kauða að koma og setjast hjá okkur vinkonunum, nær í einn vin sinn og þeir setjast hjá okkur. Svertinginn hét Dominic og honkí donkí hét Kevin. Dom var lögfræðingur og Kev var tannlæknir (eflaust eru þeir það ennþá í dag).... mín alveg kammó dauðans og talaði stanslaust um hið frábæra uppeldi sem hún hafði fengið og bauð mönnunum í mat daginn eftir. Jæja frekar fyndið því Dom var nú aldeilis viss um að mín væri að reyna þvílíkt við hann, en það var ekki raunin ...bara svona hræðilega kammó. Jæja djammið var klárað án þeirra og ekkert mál, heim að sofa og vaknað með þynnku dauðans daginn eftir..... . Jæja E-ið var varla farið að virka þegar síminn hringir....KEVINIC (samheiti yfir vinina) í símanum, nánar tiltekið Dom.... kvöldið rifjast upp fyrir mér eins og leiftursýn...... hann var að athuga hvenær þeir ættu að mæta í mat..... KÚLIÐ fræga tók völdin yfir þynkuna og sagði... "honsí, just show upp around 7 in casa Dalsel and I look forward to seeing you and Kevin". Jæja nú voru góð ráð dýr og allir boðnir í mat. Lotta komst ekki, Pési og steffí mættu og að sjálfsögðu Anný gella. Mín vippaði náttúrulega bara steik og alles og tók á móti þeim eins og sönn íslensk húsmóðir!!!!! einmitt held að þeim hafi aldeilis brugðið þegar Níels tók á móti þeim (minn þekkir sína konu betur en andskotinn og kippti sér ekkert upp við þetta) eins og sannur herramaður og góður vinskapur myndaðist út frá því fyllerísrugli......... ja ekki er öll vitleysan eins og hvað þá þegar Inger skapar hana....... if the shit can hit the fan, it´s most likely got somthing to do with me!!!!!!!!!

ekki missa af sögunni af BUBBA (ekki borið fram á íslensku heldur Forest Gump style)... á mánudaginn

vá minnir mig á það.... talandi um að dóttirinn líkist múttu sinni (in more ways than one...) byrjaði nýr strákur hjá dagmömmunni og vildi svo skemmtilega til að hann er svartur og heitir Patrek/ur (man ekki alveg) og hann var varla komin inn úr dyrunum þegar mín var farin að knúsa hann og vera ógó kammó í alla staði.... ja...segi ekki annað en "snemma beygist krókurinn"...............

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim