Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, febrúar 10, 2004

Söfnunarsjóðurinn:

Jæja helvítis möggurnar í Kópavoginum voru nú ekki að drolla við það að senda mér sektina.... fékk "sektarboðið" (sem NOTA BENE er sett fram eins og eitthvað boð í teiti.........obobob...aldeilis ekki min ven) heim í gær. Maður er varla búin að fremja STÓRGLÆPINN fyrr en fed-ex er mætt heim til manns með sektar"boð"...... ég segi nú bara fyrir mitt leiti sem dama á 21 öldinni.

"Nei herra, ég sem dama hafna þessu RAUSNARLEGA boði þínu"

Spurning hvort það virki að hringja í þá og HAFNA boðinu...ég ætti kannski að reyna það, bera fyrir mig geðveiki sökum PMS....

En ef það ekki virkar bendi ég á söfnunareikning í mínu nafni í Landsbankanum.

0101-26-10977 kt 180977-3179....

Með fyrirfram þökk, Inger hin GLÆPSAMLEGA

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim