Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, janúar 28, 2004

Jæja stöllur! Hef ákveðið að taka fyrsta skrefið að bata mínum við hinn illræmda sjúkdóm LB eða líkamsræktarbúlemíu...VIÐUKENNING .. GULLA HÉR MEÐ SEGI ÉG BARA SORRY!!!! ég og lotta lágum yfir töflunum hjá sporthúsinu og baðhúsinu að skipuleggja hvaða tíma við komust í, og reyna að miða við að fara ekki oftar en 2svar á dag..... svona til að láta ekki í minni pokann fyrir sjúkdómnum!!!!! það sem stendur í vegi okkar er stanslausar útfarir barnapíanna okkar, farandi í golf,fótbolta,roundtable og svoleiðis vitleysu þegar ég og lotta erum á fullu að skipuleggja líkamsræktarferðir....vesen segi ekki meir!!!

Annars grenjaði ég úr hlátri þegar lotta ANOCHICK eins og hún er kölluð, Sagði mér frá LB ferð sinni í body pump í Baðhúsinu í hádeginu í gær. Þannig var að hún fékk ill augu baðhúskvenna allan tíman sem svo stigmagnaðist alveg þangað til hún var farin úr húsi..... það er nefnilega þannig að grannar stelpur mega ekki fara í ræktina (sumar eru aksjúlí að styrkja sig) án þess að móðga okkur offitusjúklingana sem erum þarna í megrunarátaki númer 379....... Skemmti mér jafn mikið yfir þessu og mínu drop dead sexy looki.....vildi að ég hefði verið þarna til þess að tala stanslaust um það hvað lotta væri feit á meðan ég væri að drepast úr Hor..... (ekki að gera lítið úr sjúkdómnum NOTA BENE)

Inger "THE QUEEN OF LB"......

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim