Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, janúar 20, 2004

jæja mínur kæru vinir...... veit ekki alveg hvað er málið hérna en það virðist vera að það skipti máli á hvaða tölvu ég er hvort ég sjái íslenska stafi á comunication draslinu hérna við hliðin á....hvað með ykkur....sjái þið íslenska stafi....

jæja spurning um að nota tækifærin hérna til þess að tjá sig aðeins um hluti sem bögga mann...

eins og tildæmis

Feminista og Karlmenn sem halda að allar konur séu feministar:
Hvað er það eiginlega að konur sem vilja það sem þær telja sig eiga rétt á (alveg óháð kyni) þá eru þær bara feministarugludallar og erum að traðka á réttindum karla sem að þurfa að berjast fyrir sínu núna því þeir eru í undanhaldi í öllu greyin. Já Greyin segi ég því jú þessar elskur hafa nú ekki náð að aðlagast nógu vel þeirri þróun að við konurnar getum "acualy" funkerað utan veggja heimilisins. Þeir hins vegar virðast vera að bugast og þjást af hinum svokölluðu atlas heilkennum (þar sem þeir bera ábyrgð heimsins á herðum sér). Verður að viðurkennast að þeir hafa ekki fengið (enda svo sem ekki barist mikið fyrir því) að þrífast sem heimilsfeður og virðist oft sem konan/móðirinn verði að hverfa af vetvangi í nokkrar vikur til að þeir nái tökum á þeim hlut að halda heimili og vinnu. Þeim finnst mörgum algjör óþarfi að konur berjist fyrir sínum rétti (sem einstaklingar) vegna þess að þróun virðist vera að leiða það af sér að við verðum í meirihluta í öllu eftir smá tíma!!!!! mæ ass, ef mig langar í hærri laun þá ætla ég ekkert að bíða eftir því að dóttir mín fái þau, þvílík vitleysa. Ég á rétt á mínum launum ekki af því ég er kona, vegna þess að ég vinn vel og oft mun betur en margir aðrir og hvað þá karlmenn? því að ég er nokkuð skipulögð enda svosem lærir maður það á því að hugsa um 4 börn (þ.e. tvö lítil og einn karlmann). Þoli ekki þegar helvítis rauðsokkurna eru að skemma fyrir manni með því að berjast fyrir því að konur eiga að fá allt upp í hendurna af því að það hefur verið traðkað á réttindum þeirra svo lengi. Það vill ég ekki ég vill bara fá mitt fyrir mig af því að ég á rétt á því jafnt og hver annar starfsmaður sem vinnur á mínu leveli, hvort sem hann er með píku og heila, eða tippi og einhverfu. Það er alveg óhætt að segja að við kynin erum ólík, það er staðreynd! bæði líkamlega og andlega. Karlmenn hafa það oftast yfir okkur að þeir eru líkamlega sterkari=Staðreynd en við höfum t.d. það fram yfir þá að við erum mun hæfari að hugsa um marga hluti í einu og geta í alvöru sinnt þeim flestum ef ekki öllum. Karlmenn eru mun einhverfari í hugsun og það er líka að stórum hluta vani hjá þeim. Þegar allt kemur til alls geta margir af þeirra kyni gert þetta bara mæta vel án þess að þurfa að leggjast inn á stofnun með Atlas heilkennin ógulegu (merkilegt hvað við höfum þolað þau????). Ekki nóg með það þá vinnur stofnunin Feministafrík (=jafnréttisráð) eftir þeirri stefnu að verðlauna fyrirtæki fyrir að hafa fleiri kvennmenn í vinnu eða fleiri stjórnendur sem yfirmenn????? mér er spurn, er ég kynstofni mínum ekki til sóma nema ég vilji ráða yfir sem flestum? er ekki í lagi að ég hafi vit á því að velja og hafna stöðum og stöðugildum út frá mínum vilja og getu. það er nefnilega oft þannig að konur hafa betri yfirsýn yfir það hverju þær valda, stundum er þetta bara hræðsla það skal viðurkennast, og eru því ekki eins og karlmenn að stökkva á hvaða þá stöðu sem þeim býðst (svo lengi sem hún er nógu há) til að uppfylla metnað sinn og egóþörf, að sjálfsögðu á kostnað einhvers annars. Stundum er það hobbí (ahahahahahahaha, einmitt) en oftast eru það þeir sem standa þeim næst svo sem maki og fjölskylda. Hérna verð ég að henda inn einu dæmi sem kom upp við rökræður á þessum hlut..... mágur minn ónefndur segir: ég er alveg til í að vera heimavinnandi húsmóðir!!!!! Right... þegar nánari útskýring kom á hugtakinu heimavinnandi húsmóðir þá reyndist það vera að börnin færi í pössun og leikskóla og HEIMAVINNANDI HÚSMÓÐIRINN færi í golf og svona, kæmi svo heim klukkutíma áður en börnin væru sótt og "tæki til og svona"....... besta útskýring sem ég hef heyrt í langan tíma.....

jæja nóg um blammeringar í bili....knús og kossar kv Inger ofurskutla

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim