Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, janúar 16, 2004

Djös maður, ekki vill ég tengja helvítis klinky famelíju shitið aftur....hefur bara "non" íslenska tagboardið þangað til að ég finn mér nýtt skilaboðashitt....

annars er mín að fara í saumaklúbbaidol tjútt í kvöld en ætti líka að vera að fanga Siggu sinni í afmælisfögnuði í Flúðó...en ég verð bara með þeim í anda þangað til við hittumst síðar.....

Minni alla á að hringja í Siggu kl 19:30 í kvöld og óska henni til hamingju með afmælið .... ég ætla ekki að gera það fyrr en þá, því þá fæddist litla Skinkan mín.....

Annars bíð ég saklausum áhorfendum að hitta mig á einhverjur mislánssömum klúbbi í kvöld að kenna landanum smá sexílegheit og be dead drunkingness.... rosaspennandi.

Morgundagurinn er svo, skvassmót fífis klukkan 14-16 (be þunn on that one!!!! check) og svo bara rómantík 101 því að ég og níels erum víst búin að ná einhverjum 6=sex ára áfanga.... ekki slæm byrjun það......

Aldrei að vita nema við tökum það bara "rólega" heimafyrir hjónakornin......

jæja Rock on sister....hlakka til að hitta ykkur á djamminu.... Inger ofurskutla

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim