Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, janúar 05, 2004

Áramótin eru sá tími á árinu sem maður horfir yfir gamla tíma og rifjar upp góða og ekki svo góða tíma!!!! mitt tímabil hefur nú verið bara hið besta, mætti reyndar alveg hafa verið svona 15-20 kílóum létttara á köflum en það kemur bara bráðum (smá barnasálfræði hérna) en svo er svona eitt og annað sem betur mætti fara......

Gott= á frábæra famelíju og mig skortir svo sem ekki neitt en væri alveg til í lottóvinninginn sem er í gangi núna :), hver sagði hérna um árið "money makes the world go round"...... eða fíflið sem sagði að "peningar eru óþarfi.....jebb ef þú átt nóg af þeim..u smuck.... anyway... hef aldrei fengið kynsjúkdóm!!! hjúkkkkkkk enda haldið vel í prinsippin mín með útlendingana!!!!!! þið vitið hvað ég er að tala um stelpur...."ÞEIR ERU ALLIR MEÐ ALNÆMI, OG HANA NÚ" en hef þó oft sótt um hin "eftirsótta titill Formaður Sveppaklúbbsins... en hver þekkir það ekki!!!!! Sannfærð um hversu mikill trendsetter ég er þá veit ég að misstór,hangandi brjóst og slappur og slitin magi verður komin í tísku innan fárra vikna!!!!! þarf bara að markaðsetja það aðeins betur, en málið er í vinnslu, er í stöðugu sambandi við hommatittina sem hanna tískuna á 14 ára fermingastráka og halda að það sé að gera sig í heimi þar sem meðalkona hefur ALVÖRU mjaðmir og buxnastærð 40-42.. og stundum brjóst stærri en baby born dúkka......Allt gott nema bakið bara...er að verða GEÐVEIKARI.....kv Inger

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim