Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

fimmtudagur, desember 18, 2003

Þvílík gleði,þvottavélin þvær, uppþvottavélin líka en hrærivélin er eitthvað treg að hrökkva í ganga aftur...... það er bara þvegið eins og vindurinn núna í dalselinu og ekkert slegið af.

Er að fara í mat með skutlunum í vinnunni og vitið þið hvað ég fæ???? Hangikjöt... sem væri ef til vill allt í lagi ef matseðill vikunar liti ekki svona út

Mánudagur:Hangikjöt,kartöflur,hvide sosse, baunir og laufabrauð..uhhmmm

Þriðjudagur:Tartalettur með því sama... uhmmm... ennþá gott

Miðvikudagur:Tartalettur með því sama.... ok kem því niður en mig langar ekki í það...ok honí....

Fimmtudagur: HANGIKJÖT OG MEÐ ÞVÍ....OHHHH OHHH...

SPURNING UM AÐ GERA BARA KEPPNI ÚR ÞESSU... HVERSU LENGI GET ÉG BORÐAÐ HANGIKJÖT OG MEÐ ÞVÍ ÁN ÞESS AÐ VERÐA GEÐVEIK.......SPURNING...

Jæja núna var ég spá í þessu með jólagjafirnar... þannig er að margar konur vilja fá eitthvað svona rómó shitt frá makanum sínum........ en ég vill bara meina að það er hugurinn sem gildir!!!T.d. flestir yrðu ekki ánægðir með ryksugu...segjum að Níels myndi gefa mér ógóflotta og góða ryksugu... þarna væri hægt að verða svaka sár og fúl og allt það en lítum á málið..... Núna hef ég t.d. átt það til að ryksuga endrum og eins (svolítil Gulla á því sviði...og þið vitið hvað ég meina) og þarna hefur Níels eflaust verið að hafa mína svokölluðu"hagsmuni" fyrir brjósti þegar gjöfin var valin (tek það fram að ég vill ekki ryksugu í jólagjöf, nema það fylgi "skúra" með) Þannig að alltaf er hægt að líta á björtu hliðarnar í þessu máli.... nema ef til vill þegar gaurinn gaf konunni sinni SLÖKKVITÆKI!!!!! WHATS UP WITH THAT..... nema kannski er hann svona HOT að hún þurfti að PUT HIM OUT....(of his missery)

jæja gaman að vera með ykkur í dag...sjáumst síðar.... Inger ofurpæja með björgunarhringinn sem þó minnkandi fer......

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim