Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, janúar 05, 2004

Jæja mæne líbeling.... komin tími til að blogga á nýju ári....er að reyna að vinna!!!!=blogga og fikta í heimasíðunni í vinnunni og ætla svo að Massa meiri vinnu með að lesa í Harry Potter :)...gott prógram ekki satt.....ég rúla feitt hérna...

Annars er allt gott að frétta!!! gærdagurinn var hell, sonurinn sannaði að djöfullinn lifir í öllum og orðið heimilisofbeldi öðlaðist nýja merkingu........ Drengurinn var kúkú... vissi ekki hvað ég ætti að gera við hann? hugmyndir óskast í Talk to the hand... missti nefnilega alla trú á mér sem uppalanda á tímabili í gær..... gullsetningin var samt "MAMMA ÞÚ RÆÐUR EKKI YFIR MÉR... GUÐ RÆÐUR YFIR MÉR" og spurningin er hvar hann fékk þetta nýuppgötvuðu "frelsun"........ því ég hugsa að það hafi nú frekar verið einhver kall aðeins neðar sem réð yfir "dýrinu"....

Jæja nóg um það...Charlotta er að slá öll met núna...búin að læra að segja Ái með mikilli áherslu og allt sem maður gerir við hana er Ái með mikilli dramatík...og svo hlegið eins og púki......

jæja blogga meira á eftir.....Gleðilegt nýtt ár snúlls......I

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim