Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, janúar 06, 2004

Áramótaheit 2004. hljómar ef til vill einkennilega en svona er það nú samt.
Stunda meira kynlíf. Kynlíf er gott og heimskulegt að láta þreytu stoppa sig í jafn yndislegum hlut og alltaf rankar maður sér við það hversu hollt og gott það er að stunda heilbrigt kynlíf (ákvað að taka það fram hérna eftir miklar umræður um swing og rassaríðingar í fyrra). Og þið vitið hvað er sagt um kynlíf með "feitu fólki" .... það er víst fokking great því að við feita og ekki talandi um offitusjúklingana sem notum föt nr: 44 höldum alltaf að þetta sé "sá seinasti" enda ekki skrítið því maður hreinlega bíður eftir því að hrynja niður úr kransæðastíflu eða sykursýki enda getur enginn lifað til lengdar "svona"...... hafið þið það helvítis TÍSKUGÚRÚ út í heim I AM NOT THAT FOKKING FAT.... OK HONEY. Bara svona það sem ég kýs að kalla BB eða big and fokking beautiful..... dead sexy no matter what og ahaha hana nú!!!!!

Heilbrigt Egó er af hinu góða, ef þið viljið egó búst þá skuluð þið hafa samband við mig og ég pepa ykkur upp því að mér finnst þið allar líka ógó sexy og flottar og frábærar og skal alveg byggja ykkur upp anytime...... bara að nefna það.

Annað sem ég verð að nefna það er með hana Gullu mín!!!! ég er svo stolt af þér og svo ógeðslega glöð að sjá hvað þér líður vel og ég er stolt að hafa fengið að sjá þennan brilliant vöxt hjá þér ( vá þetta má misskiljast...GuLLA I Want you u know....ég segi bara "kata,hver!!!!!" ahahahahaahaha) alltaf sama brandarkonan.... en gulla fær Vaxtabikarinn þetta árið...... Fokking hetja segi ekki meir.................

Búin að kynnast fullt af frábærum stelpum í kringum hana Gullu líka, alveg brill píur og hlakka til að geta RÚSTAÐ þeim í FÍFIS

bæjó,spæjó.......

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim