Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, febrúar 02, 2004

Jæja snúllurnar mínar! mér finnst þetta nú ósanngjarnt hvað vinir hennar Hrannar eru duglegir að skrifa í commentakerfið þannig að ég hvet alla til þess að skrifa sem mest í mit commentakerfi núna svo að ég geti rústað henni í þeirri keppni (alltaf að gera keppni úr öllu)

Annars er það að frétta að ég sit hérna í vinnunni á öðrum í þynnku eftir stórskemmtilegt djamm laugardagsins.

Við hittumst heima hjá Þórhildi elskunni minni og sátum þar í kokteilum fram eftir nóttu þ.e. ég, Lotta,Þórhildur, Elín og svo bættist Sjöbba í hópinn. Stórskemmtilegt alveg, skelltum okkur á Celtic cross þar sem hin stórkostlegi trúbador tók fyrir okkur lagið. Og ekki slæmt lag það, heldur eitt það lag sem ég hef þráð að heyra ansi lengi og vekur alltaf upp miklar drykkju kenndir hjá mér. Lagið er að sjálfsögu með 4non blonds... og þið hljótið að vita hvaða lag það er....man svo sem ekki hvað það heitir. Djammið gekk vel fyrir utan það atvik þegar ég tók sopa af bjórnum mínum og einhvur fjandinn var í honum þannig að ég rétt náði að grípa fyrir munninn halla mér fram áður en "gusan" kom. JÁ ÉG ÆLDI Á GÓLFIÐ.....Þökk sé snör vinnubrögð hjá samdrykkjumanni mínum henni Elínu þá urðu ekki margir þess varir og silfurlitaður extra ásamt fersku vatni úr krananum redduðu rest.... Og djammið hélt áfram..... segi ekki meir!!!!!!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim