Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

fimmtudagur, janúar 29, 2004

Jæja mínu þöglu netvinir! Núna sit ég í vinnunni og er að stelast til að blogga aðeins....það merkilega er að ég hef nóg að gera núna :)...bara gott en er að sjálfsögðu á kostnað bloggsins(kemur svo sem ekki neitt merkilegt frá mér)...

anyway eins og maðurinn sagði um árið, þá er Tjútt framundan! ég og Lotta ætlum að taka okkur til á Laugardaginn og í meðfylgd einhverra glaðlyndra kvenna ætlum við að mála bæinn "strawberriedaquriee"rauðann..... og hana nú.

Allir velkominir, staðsetning ókunn.........

Bakið er aðeins betra en ekki gott, vonandi getur kýrógaurinn gert eitthvað að viti (algjörlega að setja LB út af laginu hérna). Eins og sumir sáu í gær er ég bara andskoti þakklát fyrir ansi margt og held því ótrauð áfram... rock on sister!!!!

jæja skrifa meira og innihaldsríkara á eftir í hádeginu ....þegar ég hef tíma....kv Inger

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim