Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, mars 01, 2004

Helgin kom og helgin fór!!!

En ekki viðburðarlaus, laugardagurinn var brill (fór reyndar ekki að djamma með stórvinkonu minni henni Sigþrúði Ármann, en skulda henni þá bara sólahring 20 mars) hin rómaða Sissý mætti til mín á laugardaginn og við sjænuðum hana til og sendum hana "fasionably late" í útskriftina(bara svona sos-style)....held að hún hafi náð rétt á undan Magga bróður sem var þó manna síðastur af öllum (að mér skilst). Mætti svo bara hræðilega tímalega til Sissý í cokteil og var leist þaðan með hinar sígildu sos veigar (eða 3 reddarar fyrir hverfis) þær bíða nú bara eftir næsta djammi enda óðar(þ.e. flöskurnar) að komast í röðina á Hverfis.

Svo var það bara famelían á sunn. vaknað fyrir allar aldir. Dýrunum dröslað út og í sund í Árbæjarlauginni, og Eric tekin með. Þar upplifði ég móment sem staðfestir það að meðan ég eldist haldast allir aðrir ungir (a.m.k í mínum huga.) Eric elskan sem er að verða 8 ára í apríl vildi að sjálfsögðu fara í karlaklefann, með honum vildi að sjálfsögðu Viktor fara. Málið var auðveldlega leyst.... ALLIR Í KVENNAKLEFANN..... Eric var ekki alveg sáttur en nógu gamall til að þræta ekki við INGER HINA ALVITRU.... þegar þangað er komið og allir komnir á Evuklæðin sendi ég strákana með fötin í geymslu og ég á eftir. Þegar Eric labbar svo í átt að sturtunum (þá voru sturtukvennsurnar búnar að spyrja hann um aldur) koma þær varfærnislega á tal við mig (vá talandi um að orða hlutina vitlaust...ætla ekki að breyta þessu) og benda mér GRUNLAUSRI varlega á það að hann sé nú orðin fullgamall til að koma í kvennaklefann ,ég spurði náttúrulega....."hvaða aldur er miðað við???" þær tilkynna mér að það sé sex ára. Þá sagði ég þeim að ég hafði pínt barngreyið með mér í kvennaklefann algjörlega grunlaus. Svo spurði ég ennþá jafn glær "af hverju er það?" þá sögðu þær mér, " svona ef þau fara að rekast á skólasystkin sín hérna í klefunum!!!!!!" Dísus ég varð alveg eins og kleina, en til að halda kúlinu þá sagði ég bara "Ji...LUKKAN að hann sé úr Seljahverfinu"

Rock on sisters!!!!! and fellow blondies...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim