Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, mars 24, 2004

Dísús písús.....

Fór að djamma ....ekkert nýtt svo sem nema það að ég dansaði ekki upp á neinu borði (eða mig rekur a.m.k ekki minni til þess). Skemmti mér svona líka þrusuvel alveg þangað til að ég þurfti að fara heim.....held einmitt að ég sé að verða veik út af vítiskuldanum sem lék um mig í miðbæ Reykjavíkur... ég og Pési gengum þarna eins og naktar verur að ná á okkur hita þegar við einmitt rákumst á gamla F.B. meðlimi sem sáu sér tilefni (enda kannski aðstæður þótt grunsamlegar í öðrum heimi heldur en INGERWORLD) til þess að spyrja okkur hvort við værum nú "loksins" byrjuð aftur saman??? (ég bara spyr er sem sagt alveg nauðsynlegt að reyna allt þrisvar...ekki nóg að gera það tvisvar??? )Pési (alltaf sami spéfuglinn) var fljótur að svara (veit ekki hvort þið trúið því hann var fljótari en ég að tala......hef ekki ennþá upplifað aðra eins snerpu hjá manninum) Anyway....þá minnir mig að mér hafi þótt þetta svo fyndið að ég var ekkert að leiðrétta þetta (ekki frekar en þegar maður þykist vera þrællesbísk á djamminu). rákumst svo á einn Survivormeðliminn og ónefndan samstarfsaðila einhvers okkar og tókum öll leigara saman. Fyrst að nonni var ekki japlaður þá voru góð ráð dýr.... Select í boði pésa!!! check..... svo var náttúrurlega (in INGER WORLD) farið bara heim og háttað sig og allir í beddann. þarna lá ég eins og skinka í samloku á milli núverandi og fyrrverandi unnusta minna í "alveg að fara að drepast fíling". Þarf kannski ekki að taka það fram að ég var ekkert sexy þennan morguninn þegar heim var komið!!!!!!!!!!!! enda segir máltakið, two is a company,three is a crowd!... (vá hvað ég vona að þessi var réttur en hef enga trú á því lengur). En eftir þetta fína djamm uppgötva ég það að ég hef varla sofið neitt að viti því að bringann á mér er bólginn og helaum!!! af hverju??????? mig minnir (ekki mjög áræðinlegar heimildir svo sem) að ég hafi verið í einhverjum matsjó fíling og hrinnt Pésa og mig minnir Rúnari líka og þeir hrinnt mér til baka með fyrrgreindum afleiðingum..... þetta fer vonandi að jafna sig!!!!!! En þetta er nú bara svona klassískt fyllerí á minni................. gerist alltaf eitthvað, bara mismunandi hvað!!!!

jæja best að fara að vinna....kveðja Inger

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim