Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, mars 19, 2004

Jæja þá er en ein helgin gengin í garð!!!! og það ekki lítil helgi, Dagskráin er svo hljóðandi .....

í kvöld er Salsapartý með einhverjum hópi hressra kvenna, á morgun eru svo árshátiðargreiðslur áður en ég tek mig til og held á vit ævintýrana með SOS hópnum góða..... get ekki sagt nánari dagskrá fyrr en eftir helgi........

Annars hefur vikan svo sem verið, viðburðalítil.... vinna, klippa, sofa, skvass, elda og allt það shitt..... gæti alveg hugsað mér að fara að sofa í kvöld og vakna í júlí...............Alveg búin að ákveða að vera Björn í næsta lífi.....

Ég er svo andlaus núna að ég ætla bara að skrifa kannski eitthvað skemmtilegt seinna í dag eða eftir helgi...

Kveðja Inger

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim