Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, apríl 05, 2004

Hæ elsku litlu snúllu dúllurnar mínar!!! í dag er mánudagur og þá er ég þreytt en þó í ljómandi fínu skapi því að ég sé fram á stutta vinnuviku eins og allir svo sem. Ég er að spá í að kaupa mér nýjan bíl, og klassa svolítið upp núna og pirra hana Anný mína og keyra um á svokölluðum smájeppa. Alltaf hefur mig langað í svona bíl en aldrei einhver veginn fengið mér svoleiðis. Þarna ætti ég að slá tvær flugur í einu höggi, þ.e. að sitja hærra uppi og þessi bíll ætti að spara mér töluverðan kostnað í hraðasektir :)..... alltaf að græða. Ætti ég ekki að vera lengi að vinna mér fyrir þessum glæsivagn sem ég er að spá í að kaupa núna ef ég fæ samþykki hjá viðhenginu. Ég t.d. fæ hverja bíldrusluna í afmælisgjöf meðan hann fær nær gullhúðuð prik til að berja einhverjar kúlur á grasi um hverja hátíð. Þessa hátíð fær hann aðeins að borða hluta af súkkulaði kúlunni sem ég söng svo fallega fyrir í útvarpinu 1.apríl. Merkilegast þykir mér að þessi bíll sem mig langar svo í er hvítur en ekki Rauður eins og allir bílar sem hafa verið í eigu Dalselspakksins, sem einnig eykur líkurnar á því að ég nái að forðast möggurnar með bláu ljósinn. Því tölfræðin segir að einhverrahluta vegna eru rauðir bílar oftast stoppaðir!!!! mín tölfræði lýgur a.m.k ekki ég keyri "örsjaldan" yfir hámarkshraða en keyri um á rauðum fjölskyldu steisjoner meðan Lotta keyrir um eins og drukkinn leigari á Mözdu á low profile dekkjum og með skyggðar rúður og hefur aldrei verið stoppuð nema einu sinni fyrir (að hún hélt) að tala í gsm-inn ..... en NEI "bara tékk" og hefur aldrei verið sektuð. Tölfræðin lýgur ekki!!!! Rauðir bílar = hraðasektir. Nóg að gera í hellubransanum og ég sel hellur eins og vindurinn!!!!!!!!!! er að skipuleggja sumarið með tiliti til útivistar Survivorpía og vinkvenna einu sinni þekktar sem The Stells eða Stellurnar!!!!!!!!!!!!!!!!! hlakka til að hitta ykkur allar...kv Inger ofurpæ

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim