Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, apríl 02, 2004

Í STAÐINN!!!!!!

Þeir eru ágætir til síns brúks eins og t.d. að bera þunga hluti og svona. Þeir eru í eðli sínu DÝR og því er orðið SAMKEPPNI orð sem lýsir þeirra samskiptum alveg. Þeir eru að keppast um allt og við allt. Það byrjar bara í makaleitinni sjálfri, þar keppast þeir um "flottustu" gelluna við hvern annan og enda svo margir hverjir með einhverji arfaheimskri LJÓSKU sem veitir ekki einu sinni mjólkurfernu verðuga samkeppni. Jæja þegar álitslegur maki hefur verið valin hefst leitin að kribbi, það þarf að veita karlmönnum samkeppnishæfa stöðu meðal sambræðra þeirra en þeir geta þó búið sér til mismunandi staðla eftir stöðu. T.d. Karlmaður sem á barn, hann þarf allavegana aukaherbergi sem er "komfort zone-ið" hans með græjum upp á einhverjar milljónir sem hann þarf að sýna öllum gestum í hvert skipti sem þeir koma í hús. Ef ekki aukaherbergi þá þarf hann bílskúr og helst tvöfaldan sem má ekki geyma neitt annað í en bíla og græjur tengda þeim. Svo hefst samkeppnin við makan svona almennt. Hvaða kona hefur ekki heyrt mannin sinn segja "þá má/ætla ég að .......... Í STAÐINN FYRIR......." Þvílík forheimska oft í þeim, láta út úr sér setningar eins og "þú keyptir þér vaxtæki og þá má ég kaupa mér tölvu í staðinn"............ fyrir það fyrsta þá er sá vinkill að sleppa notkun vaxtækisins algjörlega sársaukalaus að minni hálfu og skal ég þá bara "let it grow wild" í staðinn!!!!!!!. Ekki læt ég út úr mér setningar eins og "hey, þú fórst í Hole in one (sem er golfbúð fyrir þá sem ekki vita það) og keyptir þér tvær golfkúlur og hanska svo að ég þarf einmitt að fara til ástralíu og kaupa mér geldan kóalabjörn og kannski ég hoppi yfir til afríku og nái mér í einn kolsvartan þræl..... Í STAÐINN" svona eru öll samskipti hjóna og hjónaleysa þar sem annar makinn er karlkyns. Hvað fæ ég í staðinn???? ef til vill 12-17 tíma vinnudag, ef til vill allt uppvaskið, ef til vill allan óhreina þvottinn eða kannski lukkuna með öll heimilsþrifin................. nei ég fattaði fyrir löngu síðan að ég fæ ekki neitt í staðinn, ég fæ bara það sem ég skapa mér sjálf, hvort sem það er með eða ómeðvitað. Karlmenn eiga eflaust eftir að keppast um þennan fróðleik í nokkrar aldir í viðbót.......

"auðlegð er ekki fólginn í miklum eignum, heldur fáum þörfum" (a.k.a. hef þá þörf að vinna í lottó á laugardaginn)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim