Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, apríl 21, 2004

Jæja my beloved fans!!!! núna hefur maður ekki úsað yfir ykkur skemmtilegheitum eða hagnýtum fróðleiksmolum lengi þannig að best að henda smá sögu á ykkur.

Árshátiðin!!!!!!!
Skellti mér um helgina á árshátíð steypustöðvarinnar sem haldin var í dreifbýliskjarnanum Hveragerði á húsi kenndu við skipið hans Nóa. Ég var að sjálfsögðu kvenna fegurst (en ekki hvað) en náði ekki að verða kvenna fyllst og víst langt frá því, leitaði meira að segja náða minna frekar snemma meðan ég lét verri helming mínum eftir að sinna skemmtanafactor fjölskyldunnar. Síðan þá hafa sögurnar verið að streyma til mín, Allir virtust skemmta sér vel (meira segja segja það flestir núna) en sögurnar gætu ef til vill sagt annað. Tveir toppar lentu næstum því í slag, einn toppur skellti óbreyttum í gólfið fyrir slæma meðferð á viðhengi, viðhengi eins óbreytts er sem sagt með skraut í sníp (ekki ennþá komið á hreint HVERJUM hún sýndi til að sanna það) og annar toppur tilkynnti okkur hinum um útrýmingarherferð gegn múslimum. Sem sagt hreint út sagt viðburðarík árshátið....meðan ég svaf!!!!!!!!

Ég er nú bara að fara heim að klippa núna (eins og venjulega...heyri í ykkur á morgun

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim