Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, apríl 27, 2004

Oldie Goldie.........

Hérna um daginn var Gulla vinkona mín svokölluð eitthvað að rakka gula fína litinn minn á síðunni.....fannst þetta eitthvað Páska páska eitthvað og ekki nógu sumarlegt.......vill bara benda henni á að þetta er uppáhaldsliturinn minn og er nú búin að taka út páska myndina mína en held gula litnum og er ekkert smá í stíl við hann í dag. Mætt í gallabuxum, gulum sokkum, gulu skónum sem Anný gaf mér um árið, og í nýjum gulum síðerma bol úr Vera moda....... alveg eins og páskaungi í gallabuxum....

Jæja helgin var fín, endaði reyndar ekkert spes þar sem ég var að þrífa ælu af dóttur minni í nótt meðan hún hríðskalf af kulda greyið....Ekki gaman.

Annars er alveg komin tími fyrir smá mánudagspælingu...................... ekki satt????????????????

Ég er mætt til vinnu, geðveikt gott veður en ekkert að gera....skil þetta ekki alveg!!!!! reyndar ekkert að stressa mig á þessu því að ég veit það að nærvera mín ein og sér gerir fyrirtækinu ekkert nema gott...... þá á ég ekki endilega við að nærvera mín sé svo frábær og nauðsynleg af því að ég er svo frábær heldur að þótt að ég sé "sölumaður" og starf mitt einkennist víst á því að ég sé að selja eitthvað, þá veit ég að þegar enginn annar er hérna nema ég þá er bara fínt að hafa mig hérna til þess að svara í síma, taka á móti fólki og skipuleggja þessa líka óskipulögðu karlmenn sem vinna hérna. Ég er að gera góða hluti og vona að þeir séu metnir eftir því!!!!!!!!!!!!!!!!!
Núna eru allir survivormeðlimir á landinu (halelúja...) og ég held að allir komi í kvöld þegar við survivorvinkonurnar komum saman í Dalselinu að leika okkur og borða.
Jæja núna er sumarið komið og tími til að Stellurnar endurlífgist....Við byrjum í maí að hittast og komum til með að vera í leikjum...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim