Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, júní 25, 2004

Jæja, sögur af frúnni!! fólk í kringum mig er farið að kvarta undan stuttum þræði og einstaklega miklum skapofsa!!!!! get glatt ykkur, eldhúsið er tilbúið og Inger er að fara að þríf (merkilegt nefnilega hvað Inger litla verður glöð þegar það er búið að taka til hjá henni....óska hér með eftir sjálboðaliðum...)en nóg um það (allir búnir að fá sig full sadda af eldhúsumræðum, á svolítið erfitt með að pikka inn á liklaborðið núna vegna almennra óþæginda í höndum (gat ekki einu sinni spilað skvass almennilega í morgun....)en ég læt mig hafa það að skrifa smá texta...enda er maður alveg komin með falleinkunn í bloggi núna!!!!!!!!!

Jæja hvað get ég svo sem sagt ykkur skemmtilegt sem þið hafið ekki heyrt áður....eflaust ekki mikið (a.m.k ekki þeir sem hitta mig oft og hafa heyrt sömu sögurnar "nokkrum" sinnum.......en hérna læt ég eina flakka.

Miss Sexy one o one!!!!!

Eins og marg oft hefur komið fram verður engin kona fegurri en Dalselsgyðjan í glasi en þó hefur það komið fyrir að Gyðjan missi kúlið!!!!! eitt skipti er sérstaklega minnistætt.... þannig var að vinna bóndans var með eitthvað giggerí í einhverjum sal og mín rosafín og flott í pilsi og alles og bara almennt að kenna landanum dömulegaheitin og svo síðar meir sexýlegheitin (nokkrum öllurum síðar)...... þetta ágætisteiti er svo sem ekki frásögufærandi að öðru leiti en að í miðjum sexýlegheitunum á dansgólfinu sá ég mér þörf(og nauðsyn) að bregða mér til salernis að skila út smá óþarfa vökva út um munn"vikin".....ekkert nema gott um það að segja, því oft hefur maður svo sem lent í því og bara liðið betur á eftir.......en eftir að "átökunum" lauk og búin að sjæna sig til þannig að enginn yrði þess var að daman hafði tekið sér smá Drykk"anó" ælu........en hvað með það, mín kom askvaðandi út af Veseninum og hlammaði sér í stól í góðra manna hópi rétt fyrir framan salernið...
Nei maðurinn minn ákveður að setjast klofvega ofan á mig (sem er nú soldið spes með jafn stirðan mann eins og minn) og datt svo líka í hug að hossa sér á mér....maginn fór í uppreisn....reyndi að halda kúlinu og æla á gólfið "TÓKST EKKI" ældi beint á Nilla :)..... Missti kúlið en týndi því alfarið þegar ég spurði Níels "Tók einhver eftir þessu??????? kv Inger nörri

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim