Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, júní 15, 2004

Jæja , kannski finnst fólki komin tími til að maður bloggi aðeins....hvernig væri það shit ekki nema mánuður síðan ég skrifaði seinast....málið er að vinnan er að stela öllum mínum tíma og ef ekki hún þá er það hin vinnan eða klipperíð og ef ekki það þá er ég ýmist að gæsa, í brúðkaupum eða eitthvað álíka. Svo ekki sé minnst á þá vitleysu að mér datt í hug að rífa út gömlu innréttinguna og kaupa mér nýja, því fylgdi að sjálfsögðu nokkur atriði, þurfti að rífa alla málingu og pússningu af veggjunum , pússa glugga, fræsa vatna og rafmagn, mála, smíða sökkla setja upp innréttingu, leggja flísar og margt,margt fleira. Og seinast þegar ég vissi er sólahringurinn bara 24 tímar og greyið dýrin mín eru eflaust eitthvað vanrækt núna :(. VOND MAMMA en þannig er nú það stundum. Annars er fínt að frétta en ég hlakka gífurlega til að fara í frí (átti að fara 9.júli en núna fer ég ekki fyrr en 22 :(....læt mig hafa það.

jæja hef þetta stutt í bili hendi inn einni góðri sögu fyrir helgi..

kv I

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim