Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, maí 12, 2004

Vá maður lenti í svakalegu í morgun!!!!
Ég var að keyra í morgun á Dalv, allt í einu sé ég blá ljós fyrir aftan mig!!!! þekki þau, hef séð þau nokkrum sinnum áður, og alltaf þegar ég er að flýta mér (a.k.a. keyra of hratt).......en núna ákvað ég að gera eitthvað í þessu sífelda áreiti löggunnar... aldrei þessu vanta var löggan ein í bílnum (skil ekki hvernig þeim dettur í hug að stoppa mig án þess að vera með vitni, en til þess að vera alveg viss um að fá ekki sekt gerðist eftirfarandi).Löggan steig út úr bílnum og byrjaði að spyrja mig um ökuskirteinið
Me= Því miður ég get ekki látið þig hafa það, hef ekki ökuréttindi, missti þau fyrir tveimur mánuðum vegna ölvunaraksturs!
L= Bíddu, vina! og átt þú þennan bíl???
ME= Nei, ég stal honum!!!!!
L= Stalstu bílnum!!!! (frekar leiðinlegt svipmót sem ég fékk þarna...svo ekki sé minnst á tóninn)
ME= Jebb, og myrti eigandann. (með sakleysisbros á vör) skar hann í búta og henti honum í skottið.
Löggan steig frá bílnum og sagði "hinkraðu aðeins...." og ég sagði náttúrulega bara "ekkert mál"
Sá að hann hringdi úr gsm-símanum sínum og mjög stuttu seinna (kom mér eiginlega á óvart hversu fljótt) komu 2 löggubílar með sírenunum.
Út úr þeim komu fjórar löggur og löbbuði í áttina að bílnum.... einn þeirra sagði við mig
L2= Fyrirgefðu vinana ertu til í að stíga út úr bílnum og tala aðeins við mig!!
me= fyrirgefðu en er eitthvað að? (spyr ég voða áhyggjufull og virðist ekki skilja upp né niður í neinu)
L2= Félagi minn segir að þú hafir stolið þessum bíl og myrt eiganda hans!!!!
Me= what???? hvað ertu að segja maður, ég skil ekkert hvað er að gerast hérna (alveg svoleiðis með sólheimaglottið framan í mér af undrun...og ósýnileg púkahorn á hausnum)
L2= Ertu til í að opna skottið fyrir mig?
ég náttúrulega vippaði bara lyklinum í skottið og poppaði því upp, og að sjálfsögðu var ekkert í skottinu nema sprungið dekk og pampers pakki. Löggan stóð þarna algjörlega týnd og spurði mig svo hvort ég ætti bílinn, og ég svaraði því játandi og stökk í hanskahólfið og sótti skráningarskirteinið. Þá spurði Löggan mig hvort ég hefði ökuskriteini og ég náttúrulega dró upp skirteinið og hann starði á það af forundrun og hristi hausinn...sagði svo
L2= bíddu félagi minn sagði að þú hefðir misst prófið fyrir 2 mánuðum síðan fyrir ölvunaakstur???????
Me= bíddu ertu að djóka í mér!!!!! helvítis lygarinn hefur örugglega sagt að ég væri að keyra of hratt líka!!!!!!!!!!!!!!!!!!

kv I

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim