Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, maí 05, 2004

Stór orð.....litlil framkvæmd!!!!!!!!!!!

Ég er sæmilega pirruð núna, finn það mjög greinilega. Jæja eins og ég sagði á föstudaginn ætlaði ég að fara djamma, þakkaði guði að ég hætti við það þegar ég vaknaði á föstudagsnóttina með upp og niður veikina.....ætla nú svo sem ekki að fara út í neinar nánari lýsingar á því nema það að ég var fárveik fram á sunnudag!!!!!! focking frábær helgi það..... þessi er nú mikið betri eða..... NEI vinna allan föstudaginn, eftir vinnu fer ég héðan niður í höll og er þar til átta. Á laugardaginn, fer ég svo í afmæli og hvað svo ...... VINNA til átta, nei obobob....svo kemur sunnudagurinn, nei þá fæ ég ekkert helgarfrí.... því ég þarf að sjálfsögðu að VINNA, vá hvað ég nenni því ekki og sér í lagi ekki í ljósi þess hversu ógeðslega leiðinleg síðasta helgi var. Mér finnst ég engan veginn fá nógu góð laun fyrir alla þessa vinnu sem ég legg á mig. og ekki nóg með að ég sé að fara vinna, því Helena greyið er líka pínd til vinnu (og eiginlega Lotta líka því að hún er að passa fyrir mig :) ). Mig langar bara að fara í frí núna..................ÉG ÆTLA SAMT AÐ DJAMMA 15.......... NO MATTER WHAT

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim