Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, júní 29, 2004

Jæja, ef ég hélt að ég hefði fáa lesendur áður þá er breyting þar á núna = enginn....tók mig nefnilega til og vann rosalega mikið og þar með gerðist það að ég bloggaði ekkert og hver nennir að lesa blogg sem er mánaðagamalt......... jæja kannski verður breyting hér á ....blogga meira vinna minna!!!!!!!!


Never hustle a hustler!!!!!!!
jæja ég get sagt ykkur frá miður skemmtilegri reynslu sem ég upplifði í gær!!!! þannig er að ég var kölluð i einhverja "andblablabla"rannsókn sem er svo sem ekki frásögufærandi þar sem ég fór í góðra kvenna hópi....þarna var mæld einhver tala sem segir til um ofnæmiskerfið mitt. Meðaltalið er yfir 20þ og ef þú ferð yfir 100þ ertu bara Gandi sjálfur í heilbrigðum lífstíl...... ég mældist 14Þ!!!!!!!! var svo send yfir til einhverrar skinku sem reyndi að selja mér áskrift að vítamíni á 5200 kr á mánuði!!!! get real....og aðal pitchið var svona "þú færð meira að segja 10 % afslátt af heildsöluverði!!!!!!!!" jibbý veit ekki betur en í slíkum tilvikum er heildsöluverðið uppsprengt markaðsverð en ekki heildsöluverð út frá kostnaði framleiðslu þessarar tilteknu vöru. Og jibbý fæ 10% aflátt...... sagði bara stórt NEI takk og fór að forvitnast um fæðubótaefnin......þá tók konan upp að prédika fyrir mér um ágæti grenningarleiðanna (bíddu finnst þér þörf á því vina mín.....ha ha ARE YOU MAKEING FATJOKES???????..... langaði svo að segja það en gerði það ekki)og að ef ég færi á "pakkadæmið" þá myndi ég grennast um a.m.k 4 kíló fyrstu vikuna.....hún sjálf missti 6 kíló!!!!!! (já og hefur augljóslega bætt við þig 60 vikuna eftir......silly woman)

ég verð nú bara að segja það að mér finnst út í hött að ætlast til að ég vilji grennast um 4-8 kíló á einni viku og ætlast til þess að þau fari for good.......... I might be blonde but I have an IQ over a shoe!!!!!!!! FÓR HEIM...... tók ekki þátt í þessu

kv I

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim