Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, júlí 16, 2004

Jæja, má þá að sjálfsögðu ekki Gleyma mínum RAUNVERULEGA fyrsta kærasta, talandi um að rætast vel úr mönnum var alltaf kallaður Óskar litli (en í dag er hvorki lítill né..........)ahaha nei en seinast þegar ég vissi var hann á lausu og u Girls out there....ef þið viljið að ég "húkki" ykkur upp við hann þá er ég eflaust tilkippileg með það....(spurning svo aftur á móti með hann Óskar minn) en þetta er ein af þessum perlum sem maður ætti ekki að láta fram hjá sér fara..... þó að ég hafi gert það á sínum tíma, en þar með kemur sagan góða af fyrsta kærastanum......
 
Þannig er að eins og unglingum sæmir kemur stundum svona straumur á milli og er alveg óhætt að segja að svo hafi verið á þessum tíma, CC stórvinkona okkar beggja pikkar upp á þessum straumum og eins og henni einni er lagið Massaði hún málin!!!!!!!!!!!!! hún fór að vinna í okkur báðum á fullu að við ættum nú að vera saman og alles.....og ég meina mín var ekkert að fara pent í þetta eins og henni ef til vill einni sæmir..... hún var með MISSION.  Þarna var ég ofboðslega mikil jónka og HREINASTA meyjan á svæðinu þótt víða væri leitað enda ekki einu sinni búin að kyssa karlmann hvað þá meira.  Jæja eins og CC þekkir tekst henni vel að sannfæra vini sína og að sjálfsögðu náði hún að sannfæra karlmannin áður en hún var búin að buga mig sem leiddi það að sér að Óskar vinur minn hringdi í mig á páskasunnudag og við spjölluðum lengi saman (eins og við höfðum oft gert) en hann var eitthvað skrítin allan tíman........á endanum kom svo spurningin "Viltu byrja með mér?" mér brá svo mikið að það eina sem ég gat sagt var bara " já " og svo bara ekki söguna meir!!!!!!!!!!! fyndnast var samt að þegar ég og Róbert vorum búin að vera saman í næstum því ár þá fannst Óskari nóg komið að þessi svívirðilega framhjáhaldi hjá mér og krafðist þess að við myndum hætta formlega saman................... sem við og gerðum :) mjög fyndið allt saman.  Þannig að stelpur mína......lærið að mistökum mínum og notið tækifærið meðan Óskar minn er á lausu (ef svo er þar að segja)....læt mynd fylgja með af honum....... Gleymum því að ég er á þeim öllum áður en ég tók mig til og hristi af mér "barnaspilkið" 
 

 

 




0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim