Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

laugardagur, ágúst 28, 2004

Damn...er að meygla í vinnunni.....núna er ég að vinna í múrbúðinni....og er eins fiskur á þurru landi, ljóska í háskóla og allar þær myndlíkingar. Fróðir menn segja að vörunar hérna selji sig sjálfar....það er ekki mín raun í dag!!!!!!! ég meina ef þið viljið vita eitthvað um hellur þá er ég ykkar kona en hvað snýr að múrvörum og slíku er ég varla útskrifuð úr leikskóla. Ég meina hvað get ég sagt við spurningum eins og "áttu rappnet(væntanlega meint wrap=pakka einhverju inn)??????" ja, ég skal ekki segja....bíddu aðeins....ring ring
I=Benni eigum við rappnet?
B=já við eigum fíberrappnet inn á lager
ég sný mér að kúnnanum og segi voða merkilega...."við eigum hérna fíberrappnet!!!!"
k=bíddu eigið þið ekki gömlu járnnetin?
sem betur fer var benni ennþá í símanum (kúnnin vissi það ekki) þannig að ég segi rosaproffalega (nýbúin að tikynna kúnanum um kunnáttuleysi mitt)
I=nei,nei það notar það enginn lengur, hvað ertu að fara að rappa????
k=bara veggi
I=já elskan mín þú bara notar fíberinn
k=hvernig festi ég hann upp? (how the fock should I know..........)
I=elskan mín þú bara rappar veggina, klippir niður fíberinn í lofthæðalengd og dregur hann á með múrspaða en (obobob) verður að passa þig á því að láta hvern renning skarast um 10 cm á hvorum öðrum......upp á bindinguna!!!!!!!!!!! (úhaa....mín bara að láta til sín taka).....
K= (hann var engan veginn að kaupa þessa fínu múrkennslu hjá mér) og sagði "en þetta er bara fyrir nýju múrblönduna????
þarna er benni farinn úr símanum (FOCK)......
I=hvaða múr ertu að nota???(voða voða proffalega eins og svarið myndi segja mér eitthvað!!!!9
K=nú bara gömlu múrblönduna!!!!
I= (ahhhhhaaaaa hana, einmitt notaði hana alltaf hérna í denn en eftir að ég kom frá Nam þá hef ég haldið mig nýju blönduna) elskan mín það er svo góð binding í fíbernum (maður lærði nú ekki fíberneglur hérna í denn fyrir ekki neitt) að hún loðir alveg við gömlu blönduna!!!!!!!!!
more bulshit hefur ekki komið frá einum sölumanni.......enda sel ég ekki múrvörur ég sel hellur og hana nú!!!!!!!!!!!

málið endaði þannig að karlgreyið (sem nota bene var bara þrælmyndalegur) tilkynnti mér að hann væri hvort sem er ekki að fara að rappa um helgina...ætlaði bara að nota tímann til að festa upp gömlu gerðina af rappnetum....... ég nátturulega greip tækifærið og tilkynnti honum hvað hann væri nú að græða mikinn og góðan tíma um þessa helgi fyrst hann gæti notað fíbernetið og þyrfti bara að draga það í eftir að hann rappaði og ekki festa það á neinn annan hátt. Hann þakkaði bara fyrir sig og sagðist koma aftur eftir helgi þegar hann ætlaði að fara að rappa......

Mig grunar að hann sé á leiðinni í Byko og kanna sanngildi frásagnar minnar (vona að þeir segi svipaða vitleysu þar!!!!!!!) held að ég hafi ekki "lokað" þessari sölu og ekki "neglt" þennan kúnna......eitthvað segir mér að hann eigi ekki eftir að hringja og biðja um númerið hjá þessari bráðmyndalega,stórsnöllu,glæsilegu gellu sem var að vinna á laugardaginn seinasta.........!!!!!!!!!!

hvað haldið þið!!!!!!!!!!!!

by the way.....ef ég hefði ekki þurft að vinna í dag, væri ég POTTÞÉTT að meika það í idolinu í dag................ ætti kannski frekar að fara í svona stand up comedian.....þar sem fólk hlær ekki AÐ mér heldur MEÐ mér.......held bara að ég sé ekki alveg svo fyndin ...a.m.k. ekki ódrukkin :)

góða helgi snúllur...I

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim