Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, september 07, 2004

ÞREYTT!!!!!!!!!!
Rosagóð helgi, fór í þrusubrúðkaup hjá henni Helenu minni 18, sem er einmitt að lenda í Köben núna í töluðum orðum ásamt EIGINMANNI sínum...... þarna voru samankomnir skemmtilegir einstaklingur úr báðum áttum og skemmti ég mér ótrúlega vel og kynntist fullt af nýju fólki. Það besta var að kúlið var alveg samferða mér í þessu brúðkaupi (ólíkt brúðkaupinu hennar Möggu sys) og fylgdi mér heim í stuttbuxum og bol af Gest um sex leytið um morgunin.....tók nefnilega að mér að vera í "ganga frá" nefndinni..... mín mætti svo upp úr 10 aftur til að klára verkið....og hvað gera brúðhjónin....mæta á hádegi til að hjálpa til.... skamm,skamm brúðhjón.... áttu alls ekki að koma til að hjálpa.... en gaman að hitta þau aðeins áður en þau fóru út í honnímún......

... vá núna er komin enn einn dagurinn og ég er ennþá þreytt, þreytt á líkama og sál. Lítil í mér og er engan veginn metin eftir verðleikum á þeim stað sem ég skila mínu vinnuframlagi í dag....og næstu dag. Svo er ég hætt............................. simple as that.

Hvað ég geri, óljóst???????????? spurning um að sækja um sæti á þingi eða eitthvað svoleiðis...... or not

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim