Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, október 15, 2004

The forgotten one´s!!!!!!!!!

Jæja long time no blogg.....brjálað að gera í vinnunni og enda enginn ástæða til að stressa sig ofurmikið á blogginu þar sem enginn les þennan sora hvort sem er.............

En núna er föstudagur, Inger á egglosi og fasið alveg í stíl við það. Fór í skvasseríið í morgun og gat varla einbeitt mér að því að spila skvass (sem nota bene ég tapaði) af því að ég var svo upptekin af því að skoða karlpeninginn í sportaranum. Eins og við vitum þá eru þetta bara eðlisleg viðbrögð við því líkamlega ástandi sem ég er í (ég er einu sinni "animal" og hef því grunnlanganir sem verður að uppfylla). Þarna var ég að mæla út karlmennina og einn af þeim dögum þar sem maður er gífulega sannfærður um eigið sexapeal og helvítis hormónin streymdu frá mér til þess að laða þessa aula að mér. Mér varð ekki ágengt per se, a.m.k reyndi enginn við mig en boy hvað þeim hefur langað til þess : ).........................

Anyway.... svona af því að það er svo langt síðan að ég bloggaði og föstudagur egglosins komin upp þá leitar hugurinn til gamalla synda og losta. Hvað á ég við? ja ég var að velta svona gömlum glæðum fyrir mér og ýmsum vangaveltum um þær. T.d. hvernær er maður "slött" en ekki kona sem er í tengslum við sína innri kynveru? hvernær hefur maður brotið blað í sögu kynlífs en ekki bara prófað sig áfram og so on?????'

T.d. einhvern tímann voru við Dalselsgellur að bera saman bækur okkar í þessum efnum og gerðum LISTANN. Á honum voru aðilar sem einhvern tímann notið þess heiðurs að njóta með okkur ásta (ahahahahaah focking A) eða stundað einhvers konar útgáfu af kynlífi. Sumir voru með rétt nafn, aðrir með ágiskað nafn og sumir nafnlausir. Enda miklar gyðjur á ferð sem höfum meira við okkar tíma að gera heldur en að muna nöfn hjá einhverjum kjánum sem einhvern tímann fengu okkar notið í einhverri merkingu.

Má kona sem er nokkuð yngri ( t.d. tveimur mánuðum) en önnur sofa hjá fleiri karlmönnum en hin sem eldri er?
svar: já, en hún er samt slött.....

Hvernig getur kona sem hefur meira og minna alltaf verið sambandi sofið hjá sama eða svipuðu magni af karlmönnum og jafnaldra hennar sem ekkert hefur verið í sambandi?
svar: hún er slött.............. (eða var.....fer allt eftir fyrningarreglum í þessum efnum)

Getur kona notið þess að sofa bara hjá einum manni?
svar: það fer bara allt eftir því hversu vel hann er taminn því að það vita allir að við tökum þá og temjum en ekki þeir okkur.

Hvað gerir karlmann að lélegri hjásvæfu og hvað gerir konu að lélegri hjásvæfu?(tek það fram að ég hef bara reynslu af öðru og miða út frá þeirri reynslu)
svar: Karlmaður
nr 1: Svokallað "running to the rabithole"
nr 2: Já brjóstin eru áföst og nipple twist er EKKI gott í neinum skilningi......
nr 3: smá forleikur er nóg til þess að láta meðalkonu blotna, inn í forleik telst ekki með ýmis atriði eins og klæða sig úr fötunum og leggjast út af einhverstaðar.
nr 4: koment eins og "síðast gella sem ég var með........" við viljum allar lifa í þeirri blekkingu að við séum THE ONE....
nr 5: hef sem betur fer aldrei lent í "harðfisk" (a man that dosn´t move) en get ímyndað mér að það sé ekki að virka.
nr 6: ófjölbreytni....... (ég meina stundum viljum við bara láta "taka" okkur á frystikistunni og stundum viljum við allsherjar forplay með nuddi og öllu.... versta er að greyin vita sjaldnast hvort á við....það er reyndar ekki þeim að kenna)
nr 7: dirty talk..... virkar í langflestum tilvikum ekki vel á kvennþjóðina
nr 8: Silence ...... is not golden á þessum mómentum (picture it: karlmaður að fá það sem ekkert heyrist í ......hvað er manlí við það= EKKERT...... þeir eiga að vera THE ALFA MAN og fá það með látum!!!!!!!!!!!!!!
nr 9: stanslaus stellingarskipti..... ég meina þetta er ekki jógakennslustund!!!!!!!
nr 10: óöryggi.......... IF YOU CANT MAKE IT FAKE IT

kvennmaður: Minni á að þetta er bara hæpóþettikal :)
nr 1-10: harðfiskur......(get ekki ímyndað mér að þeir fýli það)
held basicly að þeir meiki allt annað............

jæja nóg af pælingum í bili.............

p.s. ef þú lest þetta skrifaðu þá komment í commentakerfið.........

Ing-air

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim