Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

fimmtudagur, september 23, 2004

JÆJA, mínir kæru "lesendur"! alltaf dugleg í blogginu :)

núna er alveg komin tími til að skrifa (enda fyrsta skiptið í langan tíma sem mér gefst tími til að blogga). Hvað hef ég merkilegt að segja, ekki mikið en get þó alveg blaðrað aðeins....
til að byrja með er gott að skjóta því inn að ég vinn ennþá hjá Steypustöðinn og verð hérna meðan þeir vilja hafa mig og meðan mig langar að vera hjá þeim (sem á bæði við núna). Var reyndar að fá símtal í gær þar sem fjármálastjórinn var að fara að kalla mig inn á fund "eitthvað í sambandi við vitlaust bókaða reikninga" og ég spurði "nokkrir eða????" hann vildi meina að það væri óþarflega margir. Ég var ekki kát og ef ég hefði ekki svona góð tök á sjálfri mér þá hefði ég eflaust geta mist svefn yfir þessu því að damn it .... ég vill vinna hlutina vel og þoli ekki klúður sem einfaldlega hafði verið hægt að sleppa. Veit að vísu ekki ennþá hvað málið snýst um almennilega en ég veit að það er eflaust eitthvað sem ég hef gert og þoli ekki svoleiðis..... sem betur fer er ég "in touch with" kæruleysið í mér og get því ýtt þessu frá mér í svolítinn tíma þangað til að ég fæ botn í málið..... en svona kemur ekki fyrir aftur!!!!!!! vill meina að ég læri með því að hlaupa bara einu sinni á hvern vegg.....ekki oft :)..........

Anyway....ég átti afmæli á laugardaginn. Ég byrjaði daginn í vinnunni, fékk pullu,svala og prins þar. Svo fórum við að drullumalla í Múrversluninni og þar fékk ég bjór. Svo bauð vinnan okkur hjónum út að borða og gott djamm og það var bara þrælgaman. Fyndið var samt að ég fékk pakka frá strákunum í deildinni.... ég átti að sjálfsögðu von á að fá eitthvað "grúví" eins og dildó eða eitthvað slíkt..... en þegar ég sá pakkann þá var nokkuð ljóst að svo væri ekki....en ég gaf ekki upp alla von, því í þessari stærð og lögun pakka hefði t.d. geta leynst eitt stk egg eða eitthvað. En pakkinn var opnaður og í honum var voðalega sæt skál á undirskál úr stáli með loki og skeið til þess að hafa parmasan ost í???????????? ég greinilega er aðeins svæsnar en þeir í hugsun....

en sæt gjöf enga síður.

En afmælispakkar komu til mín fyrir utan þennan... frá Lottu fékk ég Ilmvatn, frá Ástu fékk ég desertskálar, frá vinnunni fékk ég ostaskálina og frá mömmu fékk ég rosaflottan tappa í vínflöskur þannig að ég geti geymt þær ef ég ekki klára þær (hún móðir mín er nú ansi björt.... ég hugsa að það komi nú ekki oft fyrir ....) en allir pakkar eru ennþá þegnir þótt seinir séu.

Annars er helgardagskráin svo hljóðandi, þar sem að dóttir mín á 2 ára afmæli í dag neyðist ég til þess að halda samfagnað handa henni og ætla ég því að bjóða öllum sem hafa áhuga á slíkum samfagnaði að mæta í Dalselið nr 33, klukkan 11 á laugardaginn og samgleðjast okkur í smá snæðingi. Svo er bara almennt hangerí enda Níels ekkert heima allan laugardaginn og eflaust skelþunnur allan sunnudaginn og er ekki hægt að gera neina væntingar til hans í því ástandi. Ræði það ekki frekar.... spurning hvort ég geti skráð mig í golfmót um morguninn???????????

jæja, ekki hefur mikið runnið á mína daga núna, engin vandræðaleg móment sem ég man eftir (upplifi svo sem nokkur á dag og er svo vön því að ég er hætt að taka eftir því).....get samt sagt frá nokkrum sem ég man eftir núna frekar vandræðalegum!!!!!!!

Lofttæming í Europrís.....
Fór með börnin mín (þessi stiltu og góðu sem allir þekkja) í Europrís einn föstudag ekki alls fyrir löngu, svona síðla dag. Var að sjálfsögðu ekki eina manneskjan sem fékk þessa líka ljómandi góðu hugmynd. En við stöndum þarna við mjólkurkælana í þónokkri fjarlægð frá öðrum þegar ég fæ þá nauðsynlegu þörf að leysa vind (kallast prump á mínum bæ... og já ég prumpa líka) og ætla að ná einum svona tiltörulega silent og læt hann gossa..... en þó með mikill vandfærni þannig að ekkert myndi heyrast....eitthvað klikkaði tæknin þarna og ég læt frá mér örlítil hljóð sem þó enginn heyrði nema dóttirin. Henni þykir þessi líkamshljóð hin besta skemmtun, hlær og ÖSKRAR (sem í hennar tilviki er mjög hátt fyrir þá sem ekki hafa heyrt það...þ.e. fyrir þá sem búa við endimörk alheimsins). Hún var ekkert að láta deigan síga þetta skiptið og öskrar upp "MAMMA, PRUMPA (var samt meira mamma, púmppa) og hló og hló........ ég náttúrulega eins og asni var eitthvað að reyna að klóra í bakkann og sagði bara nei, nei (gat Níels ekki verið þarna þegar á þurfti að halda).... Þetta hefur verið Viktor!!!!!!!!! hann var nú ekki lengi að snúa sér að mér og segja næstum því jafn hátt og systir hans......"NEI, MAMMA ÞETTA VAR POTTÞÉTT ÞÚ!!!!!!!!!" þannig að þarna voru allir þeir sem ekki tóku eftir töktum dóttur minnar orðnir vissir um hvað málið snérist, og því enginn þörf að ræða þetta frekar. Leitaði lengi í Europrís þennan dag hvort þeir seldu ekki, þó ekki væri nema dash af kúli......... en fann það ekki!!!!!!!!

Annað frekar fyndið..... sonurinn spekingslegi kom heim um daginn og situr við matarborðið og segir við mig "mamma hvað þýðir þetta???" og á meðan lék hann táknið sem svo margir kunna "tippi í píku"..... ég náttúrulega sagði bara.... "ja þetta þýðir bara beinn putti í gat!!!!!!!!!!! (en ekki hvað". Hann var ekki að kaupa þessa ljómandi góðu skýringu á þessu og sagði "Nei.. hvað ÞÝÐIR þetta???? ég reyndi að malda í móinn og á endanum skellti ég bara fram að sumir vilji meina að þetta þýði "tippi í píku (og nota bene ég hata þetta orð en er að reyna nota það á "jákvæðari(politcly correct) hátt)". Hann voða klár svara ......." já, svona eins og þegar börnin eru búin til????
I= einmitt þannig!!!!!!!!!!
V= en mamma (svona fyrst við erum að ræða þessa hluti voða vel).... hvernig varð eiginlega fyrsti maðurinn til????????
I= (það er bara til eitt svar við svona spurningum....þ.e. farðu og spurðu hann pabba þinn!!!) en ég sagði nú samt einhverja þvælu um að sumir trúi því að við höfum öll verið bara ein fruma fyrst og svo þróast á löngum,löngum tíma yfir í mannverur og sumir trúa því svo að guð......(komst ekki lengra...því að hann greip fram í fyrir mér)
V= Æi mamma mín.....ég veit alveg hvernig fyrsti maðurinn var til....... GUÐ HEFUR ALLTAF VERIÐ TIL OG HANN SKAPAÐI FYRSTA MANNINN!!!!!!!!!!!!

HANA NÚ, hver segir svo að trúað fólk komi ekki frá trúleysingjum......

gott í bil og bestu kveðjur...Inger e

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim