Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, nóvember 05, 2004

Minni.is

Hvað er málið með minnið á manni!!!! held að ég þurfi að fara að fá einhverskonar ígræðslu svona "outlook" dæmi innplantað í hausinn á mér....við erum að tala um það að ég get ekki einu sinni farið út í búð án þess að vera með miða a.k.a. post it....sem by the way er besti vinur minn ásamt gsm símanum mínum. Get ekki munað nokkurn skapaðan hlut, það er nú bara þannig. Er að verða óþarflega meðvituð um þennan ókost og er að passa mig á því þegar ég er á stórum stöðum líkt og smáralindinni. Hvað á ég við.....ja þegar maður sér einhvern sem maður kannast við...þ.e. veit að maður kannast við kauða (veit ekki hvort maður hefur sofið hjá honum, klippt hann, unnið með honum, fyrrum kærasti einhvers eða bara "kunnulegur" kauði).....þá notar maður útilokunaraðferðina..... horfir og brosir!!!! ef hann brosir óþarflega á móti og horfir stíft er líklegt að hann sé annaðhvort að hugsa það sama eða aksjúlí þekki mann (eða bara svona hræðilega kammó við gyðjuna)....næsta stig, nikka hausnum! ef hann nikkar á móti þá er oft gott að reyna að meta hvort maður ætti aksjúlí að heilsa eða bara láta "kúl nikkið" duga. Ég t.d. veit sjaldnast mín takmörk og gossa einu "Nei, hæ´skan!!!!!" (ég meina eitt nett hæ eða blessaður virkar oftast betur sér í lagi þegar hæið á ekki við (hæ elskan er ekki að klóra í bakkann). Þegar þangað er komið þarf ekkert endilega að heilasellurnar séu farnar að vinna með manni þannig að kannski fer maður að spjalla, reyna að fiska út upplýsingar hver þessi kauði er. Spurningar eins og "hvað er að frétta af fólkinu?, "ertu ekki alltaf á sama stað? eru t.d. góð leið til þess að fiska info................... svona getur þetta gengið í smá tíma þangað til allt í einu þú fattar hver þetta er...... þetta er hvorki gamall vinnufélagi, né partýfélagi.................. Þetta er fréttamaður á stöð 2....... sem þú þekkir ekkert betur en allir hinir sem eru með áskrift að stöð 2!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

lesson to be learned!!!!!!!!!!!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim