Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, október 25, 2004

THE LADY IS TRAMP!!!!!!!!

Jæja ef ég vissi ekki betur myndi ég halda að ég væri mesta trukka sem um getur í sögu þeirra (fyrir þá sem ekki vita er trukka= trukka lessa= ekki svo kvennleg né dömuleg lessa) ... og afhverju segi ég það..... ja út af því að heimili mitt er að breytast í vígvöll kvennsmiðanna!!!!!! þannig er að ég er búin að vera í ham heima að skipta um hurðir, spartsla, kítta, úrítana,primera fúga,mála og bráðum að flísaleggja. Þarna fékk ég þó stundum aðstoð samkvenna minna (þ.e. Anný og Lotta)... en er eins og hvifilbylur heima í duglegheitunum....... þessi aðgerð svo sem er ekki það sem gerir mig svo trukkaða....það er ferðin mín í Húsasmiðjuna um helgina!!!!
Þar ræddi ég við mann mikið og lengi um hinar ýmsu lausnir á flísavandamáli mínu.... það er of löng og leiðinleg saga til þess að segja hérna, en það fyrsta sem manninum datt í hug að segja var "er maður þinn ekki hérna?????"
svar: Nei hann er meðal englanna á himnum!!! (ég meina hvað átti ég að segja við svo heimskulegri spurningu)....
svo þegar ég var að þrjóskast við þegar hann reyndi að selja mér öll dýrustu og flóknustu efnin í búðinni ......spyr hann
"hvað gerir þú eiginlega?"
svar: "Ja, ég vinn í STEYPUSTÖÐINNI (virkaði einhvernveginn meira sannfærandi í þessari búð heldur en að segja ....ég er hársnyrtir...hóst,hóst)
þá kom bara svarið....... "JÁ, ÞÚ SEM SAGT VEIST ALVEG HVAÐ ÞÚ ERT AÐ TALA UM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! " (einmitt, síðan hvenær vissi ég það....en fínt að láta Húsasmiðjukarlinn halda það)

En þetta var ekki eina búðin sem ég gerði gloríur í um helgina...fór líka í simens að kaupa nýjan haus á ryksuguna mína....karlinn þar spurði
"hvað ertu að ryksuga?"
svar? ja rykið vill nú stundum laumast inn til mín og svo kemur fyrir að ég þurfi að ryksuga gott magn af hárum, svo ekki sé minnst á allt steypurykið sem stundum þarf að ryksjúga í burtu!!!!!!! (ég meina spurningin bauð upp á þetta) brosti svo hinu sannarlega ljóskulega brosi þegar karlinn sagði "Nei ég meina hvernig GÓLFEFNI ertu að ryksuga??????
ASNAR..... upp til hópa......

og svona þar sem ég er að blaðra um heimskulega hluti er gott að láta nokkrar fleygar setningar sem ég á svo oft til að grípa til (verð þó að viðurkenna að ég er orðin mun betri að átta mig á eigin mistökum en ég var.....en læt það þó ekki stoppa mig við að reyna að vera gáfumannalega háfleyg!!!!!

"ja, þú ert nú alls ekki að TVÍTÓNA við hlutina"
"sjaldan FELLUR ein báran stök"
"allra bóta mein"
"slúttlisti" (slotlisti....fyrir þá sem vita hvað það er)
jæja man ekki meira í bili .....en á nokkra svona á dag oftast......

Jæja meira seinna......Inger

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim