Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, febrúar 02, 2005

Mánudagspæling á miðvikudegi!!!!!!!!!!!

Ég hef aldrei átt bíl með glasahaldara fyrr en ég eignaðist Opel-inn. Núna á ég bíl með 5 glasahöldurum (sem ég hef talið, kæmi mér ekki á óvart að þeir væru fleiri)..... og það ætti nú að gleðja konu sem aldrei hefur getað lagt frá sér drykkjarmálið, en nei!!!!!!!!!!!! þessir fjandans þjóðverjar vita greinilega ekki hvað "CUP HOLDER" er!!!! málið er það að tveir eru á farþegana framí fyrir ofan "öskubakkann" þeir eru svona fansí shit sem opnast að sjálfu sér.... en heila málið er að þeir halda ekki neinu, brúnin á glasahaldarnum er kannski svona 1-2 mm þannig að ekki er mikill stuðningur þar og svo virðist alveg sama hvað ég set í hann ekkert er hannað fyrir þetta asnalega gat!!!! svo er einn í hólfinu á milli sætana....... hann er svo sem ágætur þegar bíllinn er stopp og ég er ekki að keyra!!!! en hvað hjálpar það (ekki shit) og vilji þið svo vita hvar hinir tveir eru???? þeir eru í hanskahólfinu!!!!!!!!!!!!!!!!!!! go figure og þeir eru sem sagt basicly useless nema þegar ég er stopp og lítið er í hanskahólfinu (like that ever happens?) þessvegna get ég alveg eins keyrt micruna sem þó er með hita í sætum og engan glasahaldara!!!!!!!!!!!!!!!!!

thats'all for now!!!!!!!!!!
I

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim