Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

laugardagur, janúar 22, 2005

Jæja, tími fyrir blogg!!! hvað er að gerast hjá mér núna....ástæða fyrir því að ég er ekki búin að blogga neitt er einföld, ég ákvað að blogga ekki fyrr en einhver væri búin að commenta í commenta kerfið!!!! einföld, já það er ég en svona virkar heimurinn hjá okkur einfeldingunum......
En annars er nóg að gera í vinnunni og þreytt eftir því, ekkert búin að mæta í sportarann í vikunn því að skvasspartnerið er í Florída að glápa á akfeita kana...... en kannski ég mæti á morgun með Gullu minni...........
í gær á bóndadaginn var mín alveg lost hvað hún ætti að kaupa í gjöf!!! frumleg að vanda skellti mín sér bara til Fjölnis tattú og lét merkja sig.....hvernig??? nú ég fékk mér rosasmartar rúnir og fjölskyldutákn á ilina!!!! hélt að þetta yrði hell vont, en svona harðjaxl eins og ég (ahaha) var nú ekkert að drepast þegar þetta var gert...... þar með er hægt að bera auðveldlega kennsl á mig ef eitthvað skyldi nú koma fyrir mig :).......
Ekki nóg með það að mín sé orðin svona felurokkari þá er mín búin að láta kaupa fyrir sig ekta COWBOY BOOTS úti í ameríkunni..... Lotta systir klikkar ekki þar sem aðrir klikka og er búin að kaupa gripinn og meira segja senda mér mynd af þeim og bíð ég núna eins og krakki á jólunum eftir bæði henni og stövlerne!!!! damn hvað maður verður flottur í þeim.....núna þarf maður bara að fara á þeim á gott djamm og rokka þau svolítið til
(núna sit ég hérna og hugsa hvað ég á merkilegt líf....er að blogga um tattoo og kúrekastígvél...)
En annars var ég að hugsa um hvaða þátt maður gæti farið með í sjónvarp og verið jafn vinsæll og 70 mínútur nema bara kvennmenn???
Það sem mér datt í hug var svona kvennmannsútgáfa af "the man show"...nema þar dissum við ekki bara karlmenn heldur líka aðrar konur ef þær falla ekki í kramið hjá þáttastjórnendum, með einum eða öðrum þætti.... við erum ekki að meina einhvern svona rauðsokku þátt þar sem við rottum okkur saman í einhverju væli.....Nei ég meina alvöru skvísur.....t.d. verðum við með svona sex-sketch...."kennum karlmönnum að okkur konum líkar ekkert sérstaklega að láta hnoða/kremja/klípa á okkur brjóstinn"....kennum karlmönnum að við erum ekki bara lookið :).... við prumpum líka, borum í nefið (og í sumum tilvikum borðum það), stundum sjálfsfróun (ég meina það góður vibbi er oft betri en margur maðurinn!!!!) þetta er allt þáttur um það að brjóta niður veikar sálir og byggja þær upp aftur, við sullum í áfengi í tíma og ótíma og leyfum áhorfendum að vera flugur á vegg í hinum ýmsu kvennmannssamkundum....t.d. saumaklúbb, húsmæðraorlof og svo framveigis.......
Hvernig líst ykkur á hugmyndina...haldið þið að hún geri sig!!! ætti maður að fara að "pitsa" hana?
kv Inger

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim