Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, apríl 20, 2005

Stafsetningarvilla.is

Já ég las textan hérna fyrir neðan og sá það að þegar ég skrifa eins hratt og ég tala þá koma jafn margar villur í prenti og í máli:)...merkilegt nokk. En maður má ekki láta það á sig fá og verður bara að halda ótrauður áfram að babla einhverja vitleysu......

Ég hef nú kannski ekkert merkilegt að segja núna, bara vinna sofa og allt það. Er með harðsperrur núna og kvíði fyrir því að fara í fitumælingu í dag :) en ef hún er ekki nógu góð þá veit ég svo sem hverjum er um að kenna!!!!!! flestir halda að þarna segi ég "ÉG" en það er ekki rétt, ég get ekki munað svona lagað eins og að borða 5-6 sinnum á dag, hérna er enginn til þess að minna mig á það þannig að ég meira að segja gleymi oftast hádegismatnum líka, ég er aðeins einföld ljóska sem get ekki munað alla þessa hluti :)..... þannig að kæru vinir eru þið til í að senda mér emil (og nota bene þetta er ekki stafsetningavilla bara húmor) eða msn og minna mig á að borða klukkan 10,12,14-15, og ég skal redda rest

Kveðja I

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim